Nhặt được chiếc túi chứa tiền, tìm người đánh rơi để trả lại

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Thấy chiếc túi rơi trên đường có nhiều tiền, nam thanh niên đã đưa đến công an để tìm người đánh rơi và trả lại.

Ngày 18.7, ông Nguyễn Văn Đức – Chủ tịch UBND xã Triệu Hòa (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, Công an xã Triệu Hòa đã tìm được người đánh rơi tiền và tiến hành trả lại.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 17.9, khi đang di chuyển trên đường về nhà, thì anh Trương Hoài (29 tuổi, trú tại thôn Vân Hòa, xã Triệu Hòa) thấy một cái túi màu đỏ ở giữa đường.

Dừng lại kiểm tra chiếc túi, anh Hòa phát hiện bên trong có nhiều tờ tiền, nên đã cầm túi đến trụ sở Công an xã Triệu Hòa, trình báo việc nhặt được.

Công an xã Triệu Hòa tiếp nhận tin báo, và xác minh người đánh rơi chiếc túi là anh Hồ Đức Linh (28 tuổi, trú tại thôn Quảng Điền, xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong).

Theo Công an xã Triệu Hòa, anh Linh cầm số tiền 44 triệu đồng đi trả món nợ. Dù cầm theo bên người, nhưng đánh rơi lúc nào không hay. Khi dừng xe ở một hàng quán, thì phát hiện bị rơi chiếc túi.

Được biết, anh Linh đã đến trụ sở Công an xã Triệu Hòa, chứng minh là người đánh rơi chiếc túi, và nhận lại 44 triệu đồng đã đánh rơi.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Người bán vé số nhặt được túi xách nhờ trả lại du khách

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Người phụ nữ nhặt được túi xách của du khách làm rơi, bên trong có tiền và trang sức, đã mang đến công an phường nhờ trả lại người làm rơi.

Nhặt được tiền, cán bộ Cảnh sát giao thông tìm người trả lại

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một người đàn ông đánh rơi tiền khi đi mua sầu riêng đã được một cán bộ Cảnh sát giao thông nhặt được và trao trả lại.

Khen thưởng cụ ông nhặt được ví tiền, tìm người trả lại

NGUYỄN QUÂN |

Lâm Đồng - UBND thành phố Bảo Lộc vừa tổ chức khen thưởng cụ ông 84 tuổi nhặt được ví tiền tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe tải đang lưu thông thì bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Thể Công Tân Cảng bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Nhóm PV |

U23 Thể Công Tân Cảng thắng U23 Ninh Bình 3-1 tại chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia vào tối 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

The lottery ticket seller picked up the bag and asked to return it to the tourist

DUY TUẤN |

Binh Thuan - A woman picked up a bag dropped by a tourist, with money and jewelry inside, and brought it to the ward police to ask to return it to the person who dropped it.

After picking up the money, Traffic Police officers found someone to return it

BẢO TRUNG |

Dak Lak - A man who dropped money while buying durian was picked up and returned by a Traffic Police officer.

Rewarding the elderly man for picking up the wallet and finding the owner to return it

NGUYỄN QUÂN |

Lâm Đồng - The People's Committee of Bảo Lộc City recently held an award ceremony to commend an 84-year-old elderly man who found a wallet and made efforts to return it to its rightful owner.