TPHCM: Quán cháo "về đây em" bán như làm từ thiện giá chỉ 1.000 đồng

LÂM ANH - ANH TÚ |

TPHCM - Gần 20 năm qua, quán cháo “Về đây em” tại quận 6, TPHCM của ông Thái Công Minh (66 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Phượng được mọi người biết đến là quán cháo “siêu rẻ” như làm từ thiện khi bán mỗi tô cháo trắng với giá 1.000 đồng, giúp cho người lao động, sinh viên... có hoàn cảnh khó khăn được một bữa ăn no mà không phải lo đến chi phí.

LÂM ANH - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Sợ trẻ vùng lũ đuối nước, người phụ nữ bán vé số lo “chuyện bao đồng”

Hương Mai - Thành Nhân |

Sống ở vùng quanh năm bốn bề là nước, lo sợ nhiều trẻ em có nguy cơ đuối nước nếu không biết bơi, nhiều năm nay, bà Sáu Thia hàng ngày vừa đi bán vé số kiếm sống, vừa dạy bơi miễn phí cho trẻ em.

Người đàn ông ở TPHCM suốt 30 năm lo chuyện "bao đồng", bơm vá xe miễn phí

LÊ CHÂN |

TPHCM - Suốt 30 năm nay, tiệm bơm vá xe miễn phí cho người khuyết tật của ông Phạm Văn Lương, nằm trên tuyến đường ngay giữa ngã tư trung tâm Thành phố đã giúp cho nhiều trường hợp khó khăn. Với người đàn ông này, nụ cười và niềm vui của người được giúp đỡ còn đáng giá hơn số tiền thu lại rất nhiều.

Những "kỷ vật" của người về quê tránh dịch sẽ được đấu giá làm từ thiện

Thanh Chung |

Những chiếc xe "hết hạn" của đoàn người từ phía Nam về quê để lại ở Đà Nẵng sau khi nhận xe mới đã được một câu lạc bộ tình nguyện trưng bày như một "kỷ vật" đánh dấu sự tàn khốc của dịch COVID-19, cũng là chứng nhân của tình người trong lúc hoạn nạn.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.