Trung tâm thương mại nhộn nhịp khách trong ngày cuối cùng kì nghỉ lễ

NHƯ QUỲNH - NGỌC LÊ |

TP Hồ Chí Minh - Trong ngày cuối cùng của kì nghỉ lễ 30.4 - 1.5, nhiều người dân đổ dồn về các trung tâm thương mại để tránh nóng và vui chơi.
 
Ghi nhận của Lao Động ngày 3.5, tại các trung tâm thương mại tại TP Hồ Chí Minh như Vincom Đồng Khởi, Diamond, Emart,... nhộn nhịp khách đến vui chơi, mua sắm, ăn uống.
 
"E ngại về nguy cơ dịch bệnh bùng phát nên tôi chỉ đi chơi ở trong thành phố. Nay tôi cùng bạn bè đi ăn và phải chờ để tới lượt vào quán vì khá đông khách" - Chị Ngô Thị Phương Hà (TP Thủ Đức) chia sẻ.
 
Các cửa hàng ăn uống đều trong tình trạng hết bàn.
 
Tại Vincom Đồng Khởi (Quận 1), từ trưa đến chiều tối lượng khách đến đây đều trong tình trạng đông đúc. Chị Lương Bích - nhân viên một cửa hàng cho biết: "Trong dịp lễ 30.4-1.5, các cửa hàng đều có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nên khách đến đây đều có thể thoải mái mua sắm. Khách ra vào liên tục tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường".
 
“Hiện tại nhà hàng đang hết bàn” là thông báo thường xuyên được các nhà hàng ở trung tâm thương mại đưa ra trong những ngày lễ.
 
Các khu vui chơi của trẻ cũng luôn trong tình trạng quá tải.
 
Những quán ăn uống có vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp cũng được nhiều khách lựa chọn.
 
 
Thời tiết trong ngày tại TP Hồ Chí Minh nắng nóng nên các trung tâm thương mại, siêu thị cũng là những địa điểm được người dân ưu tiên ghé đến.
NHƯ QUỲNH - NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Trung tâm thương mại im ắng ngày nghỉ lễ 1.5

THIỆN NHÂN |

Kỳ nghỉ lễ 30.4 – 1.5 năm nay, nhiều trung tâm thương mại tại Hà Nội trong tình trạng hiếm người mua sắm, vui chơi ở một số thời điểm.

Cháy 6 ki ốt ở trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Rạng sáng nay (20.4), xảy ra vụ cháy tại Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn) khiến 6 ki ốt bị thiệt hại.

Trung tâm thương mại mọc giữa khuôn viên trường đại học ở Thái Nguyên

NGUYỄN TÙNG - NGUYỄN HOÀN |

Nhiều năm nay, công trình nhà thực hành, thực nghiệm khối kinh tế của trường Đại học Kinh tế - Công nghệ tại Thái Nguyên bị sử dụng vào mục đích kinh doanh cho trung tâm thương mại.

Thi hành kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Tìm thấy nạn nhân mất tích cuối cùng vụ sạt lở trên QL2

Việt Bắc |

Hà Giang - Thi thể anh N.V.T (xã Việt Vinh, Bắc Quang), nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy dưới lớp đất sạt lở hơn 3 mét.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dự khởi công cầu Ba Lai 8

Thành Nhân |

Bến Tre - Ngày 2.10, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khởi công dự án cầu Ba Lai 8 nằm trên tuyến đường bộ ven biển ở Miền Tây.

Quảng Nam hoàn thành kỷ luật nhiều tổ chức đảng, đảng viên

Hoàng Bin |

Thực hiện Thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Quảng Nam đã kỷ luật các tổ chức đảng, nhiều cán bộ bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.