Rút ngắn 6 tháng niềng răng với Laser LightWalker DND

Bảo Phương |

“Công nghệ niềng trong suốt Invisalign kết hợp Laser LightWalker giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha tới 30%”.

Đó là chia sẻ của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phòng – Phụ trách chuyên môn Nha khoa Quốc tế DND khi nói về công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign kết hợp Laser LightWalker. Ngoài ra, theo bác sĩ Phòng, việc sử dụng Laser LightWalker có hiệu quả rõ rệt trên các bệnh nhân chỉnh nha tại phòng khám, đặc biệt là các bệnh nhân sử dụng phương pháp niềng răng vô hình Invisalign. Chỉ 3-5 phút cho một lần chiếu Laser tăng tốc chỉnh nha, đến lần tái khám tiếp theo, bác sĩ nhận thấy răng của bệnh nhân di chuyển nhanh hơn, đồng thời lợi được làm sạch và bảo vệ nên rất chắc khoẻ.

Laser được cho là một trong những thành tựu lớn nhất của vật lý hiện đại trong thế kỷ 21, được phát minh vào những năm thập niên 60 của thế kỷ 20. Laser có thể ứng dụng vào y khoa, công nghiệp chế tạo cơ khí, quang học ứng dụng, điện tử, công nghệ thông tin và nhiều lĩnh vực đa dạng khác. Những ứng dụng laser trong điều trị nha khoa bao gồm: điều trị nha chu, điều trị tủy, cắt lợi, cắt phanh môi bám cao, hỗ trợ trong nhổ răng, trồng Implant và đặc biệt là tác động tới quá trình di chuyển của răng trong chỉnh nha.

Công nghệ Laser LightWalker giúp rút ngắn tới 6 tháng niềng răng
Công nghệ Laser LightWalker giúp rút ngắn tới 6 tháng niềng răng

Luôn bắt kịp xu thế về ứng dụng công nghệ cao trong điều trị chỉnh nha, Nha khoa Quốc tế DND đã trang bị hệ thống Laser LightWalker với hơn 80 chương trình điều trị, đã và đang ứng dụng phương pháp này theo tôn chỉ “xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa răng gốc”.

Với việc sử dụng bước sóng kép Er:YAG và Nd:YAG, Laser LightWalker được đánh giá là loại máy ưu việt nhất trong kiểm soát và điều chỉnh cường độ tia Laser, đem lại hiệu quả tối đa cho việc rút ngắn thời gian niềng răng. Khi ứng dụng tia Laser trong chỉnh nha Invisalign, chỉ từ 3 - 5 phút mỗi lần trị liệu, tia Laser có thể kích thích quá trình tiêu - tạo mô xương hàm, từ đó hỗ trợ răng di chuyển nhanh hơn và chính xác hơn.

Theo ThS. BS Nguyễn Thị Phòng, thời gian chỉnh nha có thể được rút ngắn từ 3 - 6 tháng, đồng thời giúp lợi chắc khỏe, giảm viêm nhiễm, sâu răng, hỗ trợ quá trình điều trị trở nên nhẹ nhàng, an toàn, hạn chế biến chứng. “Laser LightWalker giúp tiết kiệm thời gian cho cả bệnh nhân và bác sĩ, bệnh nhân nhanh chóng có được nụ cười như ý còn bác sĩ thì cũng sớm thấy được thành quả của mình”, bác sĩ Phòng chia sẻ.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Phòng
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phòng

Tự hào là một trong những phòng khám đầu tiên tại miền Bắc được trang bị hệ thống máy Laser LightWalker, Nha khoa Quốc tế DND tin rằng đây là công nghệ tiêu biểu của tương lai và của mô hình Nha khoa 4.0 mà DND đang theo đuổi. Bệnh nhân niềng răng tại Nha khoa Quốc tế DND có thể được “tháo niềng” sớm và thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng nụ cười hoàn toàn mới.

Mong muốn đem đến cho bệnh nhân trải nghiệm niềng răng tốt nhất, Nha khoa Quốc tế DND tổ chức ngày hội niềng răng “Invisalign DND Day”. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm liệu trình tăng tốc chỉnh nha, Scan Itero phát hiện mọi tình trạng trên răng, chụp phim 3D, khám răng… tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, Nha khoa Quốc tế DND dành tặng 30 suất ưu đãi 30% cho dịch vụ Niềng răng Invisalign, đi từ 2 người giảm thêm 5% trong "Ngày hội Invisalign DND Day", tổ chức vào 29.6 và 30.6.

Đặc biệt, khi tham gia ngày hội khách hàng còn được thăm khám, tư vấn cùng ThS, BS Nguyễn Thị Phòng - Phụ trách Chuyên môn Nha khoa Quốc tế DND, chuyên gia hạng Diamond của Invisalign toàn cầu, ngoài ra bác sĩ Phòng còn là chuyên gia đào tạo chính thức của Invisalign Việt Nam, 4 năm liên tiếp là báo cáo viên Invisalign khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tất cả mọi thắc mắc về niềng răng nói chung và niềng răng Invisalign nói riêng sẽ được bác sĩ Phòng giải đáp tận tình.

Ngày hội Invisalign DND Day

Thời gian diễn ra: 9:00 ngày 29.6

Địa điểm: Nha khoa Quốc tế DND, 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bảo Phương
TIN LIÊN QUAN

Niềng răng khay trong suốt và ưu nhược điểm của xu hướng niềng răng mới

Hương Giang |

Niềng răng khay trong suốt là một trong những phương pháp niềng răng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Được thiết kế với khay trong suốt, phương pháp niềng răng này đảm bảo tính thẩm thẩm mỹ cao.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng giảng về chuyển đổi số cho cán bộ công đoàn

Hà Anh |

Sáng 4.10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng trực tiếp giảng chuyên đề “Bàn về lãnh đạo thời chuyển đổi số” cho cán bộ công đoàn.

Đề nghị án chung thân với Trương Mỹ Lan ở giai đoạn 2

Tâm Tú |

TPHCM - Tại phiên xét xử liên quan đến Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, đại diện VKSND TPHCM đề nghị tuyên phạt bị cáo Trương Mỹ Lan mức án chung thân.

Làm đường vào xã nông thôn mới sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Một tuyến đường vào xã điểm nông thôn mới kiểu mẫuĐiện Biên xuống cấp nghiêm trọng đang được sửa chữa sau phản ánh của Báo Lao Động.

Ly kỳ số phận con tàu ma trôi dạt tự do vào biển Ninh Thuận

Hữu Long |

Ninh Thuận - Một con tàu dạt vào bờ biển được giới trẻ tìm đến chụp ảnh. Ít ai biết con tàu này có số phận long đong, chủ sở hữu hiện đã mất liên lạc.

Israel không kích dữ dội vào thủ đô Lebanon

Thanh Hà |

Các cuộc không kích của Israel vào thủ đô Beirut của Lebanon vào đêm 3.10 tới sáng 4.10 nhằm vào lãnh đạo Hezbollah Hashem Safieddine.

Phụ công Lê Thanh Thúy sẵn sàng xuất ngoại khi có cơ hội

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 183 có buổi trò chuyện với phụ công Lê Thanh Thúy của đội LPB Ninh Bình về hành trình với bóng chuyền Việt Nam trong năm 2024.

Nhiều dự án điện gió tại Quảng Trị bị yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu

Mai Dung |

Trong số 32 dự án điện mặt trời, điện gió mà Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý vụ án thì có 2/4 nhà máy điện gió ở Quảng Trị đã lộ sai phạm.

Niềng răng khay trong suốt và ưu nhược điểm của xu hướng niềng răng mới

Hương Giang |

Niềng răng khay trong suốt là một trong những phương pháp niềng răng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Được thiết kế với khay trong suốt, phương pháp niềng răng này đảm bảo tính thẩm thẩm mỹ cao.