Google lộ sản phẩm mới vì nhân viên để quên ở nhà hàng

Anh Vũ |

Giống như câu chuyện về chiếc iPhone 4 nhiều năm trước đây, hình ảnh đồng hồ thông minh chưa ra mắt của Google cũng bị rò rỉ khi có người để quên mẫu thử của nó ở một nhà hàng.

Năm 2010, kỹ sư phần mềm Gray Powell của Apple đã để quên một mẫu thử iPhone 4 trong một quán bar ở thành phố Redwood, California, Mỹ. Trong thời đại mà hầu hết mọi thiết bị đều bị rò rỉ trước khi nó được chính thức công bố, những hình ảnh về một chiếc iPhone mới có vẻ không đáng quan tâm lắm. Nhưng vào thời điểm đó, mẫu thử này là một vấn đề lớn và vụ việc thậm chí còn liên quan đến cơ quan thực thi pháp luật Mỹ.

Hơn một thập kỷ sau, hình ảnh thiết bị di động của một ông lớn công nghệ khác đã xuất hiện trên Internet theo cách tương tự.

Vào tối 23.4, chuyên trang công nghệ Android Central chia sẻ những bức ảnh về đồng hồ thông minh Pixel Watch đã được đồn đại từ lâu của Google. Trang này cho biết đã thu được những hình ảnh về chiếc đồng hồ thông minh từ một người tìm thấy nó tại một nhà hàng.

Nếu quan sát kỹ, có thể thấy dây đeo của thiết bị được gắn trực tiếp vào vỏ của nó, với cơ chế chốt độc quyền của Google và gợi nhớ đến thiết kế mà Fitbit, thương vụ mua bán thành công của Google năm 2021, sử dụng trên đồng hồ thông minh Versa và Sense của mình.

Đồng hồ thông minh này có một nút duy nhất và trông giống như một cổng micrô hoặc máy đo độ cao. Ở mặt sau, thiết bị được lắp một cảm biến nhịp tim quang học. Điều đáng tiếc là chiếc đồng hồ chỉ mở được màn hình khởi động nên không có hình ảnh nào về chiếc đồng hồ đang chạy Wear OS 3.

Theo một nguồn tin của chuyên gia Jon Prosser được công bố vào tháng 1, Google sẽ cho ra mắt chiếc đồng hồ này vào ngày 26.5 năm nay. Công ty gần đây cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho cái tên Pixel Watch.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Google cấm các ứng dụng ghi âm cuộc gọi của bên thứ ba

Anh Vũ |

Các nhà phát triển sẽ không thể sử dụng API trợ năng để ghi âm cuộc gọi trên hệ điều hành Android của Google kể từ ngày 11.5.

Google Doodle hôm nay kỷ niệm Ngày Trái đất bằng hình ảnh thực

Khánh Minh |

Google Doodle Ngày Trái đất 22.4 đề cập đến một trong những chủ đề cấp bách nhất của thời đại chúng ta là biến đổi khí hậu.

Cuối cùng Google cũng hỗ trợ chế độ Focus của iOS

Anh Vũ |

Nhiều người dùng iPhone đã cảm thấy phiền phức và khó hiểu khi Google Mail không hỗ trợ chế độ Focus của iOS từ khi chế độ này được cập nhật cho iOS 15.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Huấn luyện viên Nam Định: Chúng tôi cần cải thiện tấn công

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho rằng Thép Xanh Nam Định cần phải cải thiện khâu tấn công.

Giờ thứ 9: Chia ly để hạnh phúc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người đàn ông đã có vợ nhưng lại có tình cảm với một cô gái trẻ. Họ yêu nhau trong bóng tối và rắc rối xảy đến khi cô gái bỗng nhiên có bầu.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TPHCM trước ngày thông xe

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM - Nhánh hầm chui HC2 (hướng từ Quận 7 đi huyện Bình Chánh) thuộc nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ thông xe vào ngày 30.9.