Twitter thử nghiệm tính năng tự gỡ bản thân khỏi cuộc trò chuyện

Anh Vũ |

Tính năng mới của Twitter cho phép bạn tránh các cuộc trò chuyện không mong muốn.

Twitter có thể vẫn đang trong quá trình nghiên cứu nút chỉnh sửa, nhưng nền tảng mạng xã hội vẫn cung cấp một tính năng mới hữu ích trong tuần này, Engadget đưa tin.

Mạng xã hội Twitter đang triển khai một tính năng "Unmention" (Hủy nhắc đến), cho phép bạn xóa chính mình khỏi một cuộc trò chuyện. Tính năng thử nghiệm này hiện được giới hạn trên web, nhưng bạn chỉ cần chọn "thoát khỏi cuộc trò chuyện này" từ các tùy chọn của tweet để tránh phải nhận thông báo liên tục cho cuộc trò chuyện mà bạn không muốn tham gia.

Twitter cho biết hiện nay một số người đã có thể “hủy nhắc đến”. Không rõ liệu tính năng này có thể được phổ biến rộng rãi hay không và nếu có thì khi nào tính năng này mới có thể đến với các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Hiện tại, khi “hủy nhắc đến” chính mình khỏi cuộc trò chuyện, những dòng tweet nhắc tên người dùng vẫn còn, tính năng này chỉ ngăn cản Twitter gửi thông báo cho người được nhắc đến.

Công ty đã thử nghiệm hoặc triển khai nhiều tính năng để giữ cho các đề cập dân sự được an toàn, bao gồm “Chế độ an toàn chống quấy rối” tự động chặn những người dùng có ý định xấu. Tuy nhiên, tính năng mới lần này có thể là một trong những điều thực tế để giữ an toàn trong các cuộc trò truyện trên Twitter. Người dùng Twitter thường phải đối mặt với những đề cập không mong muốn từ bạn bè, thư rác và những người không quen. Với tính năng mới này, Twitter cho phép bạn kiểm soát sự tham gia của mình trên mạng xã hội và cho phép bạn tập trung vào các cuộc trò chuyện mà bạn quan tâm.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Twitter đang thực sự phát triển một nút chỉnh sửa bài đăng

Anh Vũ |

Nút chỉnh sửa được mong chờ của Twitter có đang thực sự được nền tảng này phát triển?

Elon Musk thăm dò ý kiến cộng đồng mạng để thay đổi Twitter

Anh Vũ |

Sau khi trở thành cổ đông lớn nhất của mạng xã hội Twitter, tỉ phú Elon Musk đã đăng một cuộc thăm dò xem liệu có nên thay đổi mạng xã hội này hay không.

Elon Musk mua hàng triệu cổ phiếu, giữ 9% cổ phần Twitter

Anh Vũ |

Vị tỉ phú giàu nhất thế giới Elon Musk đã mua 9% cổ phần của Twitter.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.