Tổng thống Nga V.Putin: Tôi thích ông John McCain

N.V |

Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận với đạo diễn Mỹ Oliver Stone rằng ông có cảm tình với lòng ái quốc của thượng nghị sĩ Cộng hòa Mỹ John McCain.

Trong cuộc phỏng vấn mà đoạn trích đã được cống bố trên kênh truyền hình Showtime, đạo diễn Stone có đề nghị Tổng thống Nga bình luận dự luật của ông McCain về việc áp đặt quyền phủ quyết đối với việc hủy bỏ biện pháp trừng phạt chống lại Nga.

"Nói thật tôi thích ông McCain, vâng, tôi không đùa. Tôi cảm tình với lòng ái quốc của thượng nghị sĩ Cộng hòa Mỹ John McCain và sự nhất quán khi bảo vệ lợi ích của đất nước của họ" - Sputnik dẫn lời Tổng thống Nga cho biết.

Nhà lãnh đạo Nga cũng kêu gọi Mỹ từ bỏ di sản của quá khứ và cùng với Mátxcơva đối phó với các mối đe dọa thực sự như chủ nghĩa khủng bố.

N.V
TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Putin: Không ai sống sót nếu Nga-Mỹ xảy ra chiến tranh hạt nhân

V.A |

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng, nếu Mỹ và Nga quyết định sử dụng vũ khí hạt nhân trong một cuộc chiến có thể xảy ra, thì không ai sẽ sống sót để mà tuyên bố chiến thắng.

Tổng thống Nga Putin: “Tôi không phải là đàn bà“

V.A |

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng ông có được sức mạnh, khả năng chịu đựng và sự ổn định là vì ông là một người đàn ông.

Tổng thống Putin nhắc Mỹ “đừng dạy Nga cách sống“

N.V |

Tổng thống Vladimir Putin đã bày tỏ quan điểm trước những câu hỏi của kênh NBC Mỹ về việc "chính phủ Nga có can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ" và "liệu điện Kremlin có nắm những thông tin bôi nhọ ông Donald Trump" hay không.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.