Tổng thống Nga Putin: “Tôi không phải là đàn bà“

V.A |

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng ông có được sức mạnh, khả năng chịu đựng và sự ổn định là vì ông là một người đàn ông.

Ông Putin nói với đạo diễn Mỹ Oliver Stone trong bộ phim tài liệu mới mang tên "Phỏng vấn Putin" rằng, ông luôn nỗ lực hết mình ở trạng thái tốt nhất. "Tôi không phải là đàn bà, vì thế tôi không có những ngày tồi tệ" - tờ Bloomberg dẫn lời ông Putin nói với đạo diễn Stone. "Tôi không định xúc phạm bất kỳ ai. Đó là bản chất tự nhiên".

Sau đó, trong cuộc phỏng vấn cho bộ phim tài liệu mà Bloomberg mô tả là thân thiện, ông Putin nhắc Stone rằng, ông là một "võ sĩ Judo" có thể trạng đỉnh cao.

Nhà lãnh đạo Nga tỏ ra thích thú với những đam mê quen thuộc của mình như chơi khúc côn cầu trên băng, tập gym trên máy. Ông nói với đạo diễn Mỹ rằng ông tập tạ và bơi hàng ngày.

Tổng thống V.Putin bơi trong hồ ở Siberia, ngày 3.8.2009. Ảnh: Reuters

Đánh bóng hình ảnh không phải là điều bất thường đối với nhà lãnh đạo Nga 64 tuổi này. Trước đó, ông Putin từng "gây sốt" với những bức ảnh ngực trần cưỡi ngựa, tay cầm súng, chơi thể thao.

Tổng thống Mỹ Donald Trump thậm chí cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước sự mạnh mẽ của người đồng cấp Nga, ca ngợi ông Putin rất thông minh, nói rằng "không giống như cựu Tổng thống Barack Obama, ông Putin là một nhà lãnh đạo".

Hôm 6.6, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson tuyên bố, ông đang hành động theo chỉ thị của Tổng thống Donald Trump để xây dựng lại mối quan hệ tốt đẹp với Mátxcơva, bất chấp các cuộc điều tra liên tục về mối quan hệ của Nhà Trắng với Điện Kremlin và những cáo buộc Nga gây ảnh hưởng đến kết quả bầu cử Mỹ.

V.A
TIN LIÊN QUAN

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.

Dự báo tác động của vùng áp thấp

AN AN |

Hiện nay, vùng áp thấp đang tác động đến thời tiết Vịnh Bắc Bộ, khu vcự Bắc Biển Đông gây mưa dông, gió mạnh.