Xác định danh tính nữ công dân Việt tử vong ở Mỹ

H.L |

Nữ công dân Việt Nam tử vong tại quận Placer, bang California, Mỹ được xác định là Trần Thị Trang, sinh năm 1995 tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày 1.3, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết, ngày 14.2, cảnh sát quận Placer,  bang California có liên hệ và thông báo với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco về một người Việt tử vong tại quận này.

“Nạn nhân được xác định là Trần Thị Trang, sinh năm 1995 tại TP.Hồ Chí Minh”, bà Lê Thị Thu Hằng thông tin.

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco và Sở Ngoại vụ TP.HCM cũng đã thông báo cho gia đình chị Trang và đang tích cực hỗ trợ gia đình hoàn thành các thủ tục hậu sự để đưa tro cốt chị Trang về nước.

“Cơ quan đại diện Việt Nam tại San Francisco cũng đã đề nghị cảnh sát quận Placer và các cơ quan chức năng Mỹ đẩy nhanh tiến độ điều tra, sớm xác định thủ phạm và đưa thủ phạm ra xét xử. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho Tổng lãnh sự quán và gia đình đưa tro cốt chị Trang về nước trong thời gian sớm nhất”, bà Lê Thị Thu Hằng nói thêm.

H.L
TIN LIÊN QUAN

Xảy ra án mạng tại quán ốc vì liên tục xin giấy ăn và tăm

L.N - Phạm Đông |

Khi vừa dừng xe, Hòa bị nhóm của Huy, Dương và Thủy lao vào đánh, sẵn có dao nhọn trong tay, Hòa đã đâm một phát trúng vào sườn bên trái khiến Dương tử vong.

Rút dao đâm chết người sau va chạm giao thông

L.N - Phạm Đông |

Do uống quá nhiều rượu nên trong quá trình di chuyển ra ngoài lễ hội, thấy bạn mình mâu thuẫn, đánh nhau với anh Bắc, Quang đã dùng dao đâm thấu phổi khiến anh Bắc tử vong.

TPHCM: Kêu gọi hung thủ giết chết bạn vì 300 nghìn đồng ra đầu thú

T.S |

Hôm nay (22.2), Công an quận Bình Tân cùng các đội nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang khẩn trương truy bắt hung thủ đâm chết bạn tại phòng trọ xảy ra hôm qua tại phường Bình Hưng Hòa.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.