GIẢI VĐQG NỮ - CÚP THÁI SƠN BẮC 2017:

2 CLB của TPHCM “đá cửa trên” so với 2 đội Hà Nội

ĐÌNH THẢO |

Chiều 10.11, vòng 9 giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2017 tiếp tục diễn ra 2 trận. Tính hấp dẫn của lượt trận này đó là 2 đội bóng của TPHCM sẽ đối đầu với 2 đội bóng của Thủ đô Hà Nội.

Kết quả bóng đá nữ TPHCM đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi đều thắng 2 đội bóng nữ của Hà Nội. 

Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa TPHCM I và Hà Nội I khi hơn một nửa quân số của ĐT nữ Việt Nam thuộc 2 đội bóng này. Cả 2 đội đều không giấu giếm tham vọng sẽ giành trọn 3 điểm khi tung ra sân đội hình tốt nhất hiện có. Với khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa tốt hơn nhưng TPHCM I không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của Hà Nội I khi gặp phải hệ thống phòng ngự khá kỷ luật, chắc chắn và kín kẽ của đội bóng nữ Thủ đô.

Cục diện ở hiệp 2 trở nên sôi nổi hơn khi cả Hà Nội I lẫn TPHCM I đẩy cao tốc độ trận đấu, chơi ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Tuy vậy chiến thắng chỉ dành cho đội bóng biết tận dụng cơ hội một cách tốt nhất, và ĐKVĐ TPHCM I đã làm tốt hơn điều này. phút 80, trong một pha hãm thành từ trung lộ, Phan Thị Trang bất ngờ tung cú sút xa chìm từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vào góc xa, mang trọn 3 điểm về cho TPHCM I.

Các cô gái TPHCM II cũng đã giành chiến thắng trước Hà Nội II, một ngày toàn thắng cho bóng đá nữ TPHCM trước đại diện bóng đá nữ Thủ đô.
Các cô gái TPHCM II cũng đã giành chiến thắng trước Hà Nội II, một ngày toàn thắng cho bóng đá nữ TPHCM trước đại diện bóng đá nữ Thủ đô.

Thắng trận, TPHCM I tiếp tục khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi độc tôn ở vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, thất bại này khiến Hà Nội I phải tụt lại vị trí thứ tư để nhường lại vị trí thứ ba cho Than khoáng sản Việt Nam như trước khi lượt về khởi tranh.

Ở trận còn lại, TPHCM II và Hà Nội II được đánh giá ngang sức ngang tài. Tuy nhiên, tiếp tục là đại diện của TPHCM đã cho thấy sự hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm nên đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 2-0.

LTĐ VÒNG 10:

Ngày 12. 11:

15h30, sân Hà Nam: PP.HN – TNG Thái Nguyên (VTV6 TTTT)

18h00, sân Hà Nam –TKS.VN

Ngày 13.11:

15h30, sân Hà Nam: Hà Nội I – TPHCM II

15h00, sân Thiên Trường: Hà Nội II – TPHCM I

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Chủ tịch nước quyết định đặc xá cho 3.765 phạm nhân

Ái Vân |

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".

Erik ten Hag chưa nghĩ đến chuyện bị Man United sa thải

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn có những phát biểu cứng rắn, dù Man United phải trải qua trận thua 0-3 trước Tottenham.

Thi công cao tốc Bắc - Nam gặp khó do mưa lũ

Nhóm PV |

Mưa lũ kéo dài khiến việc thi công cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 qua địa bàn các tỉnh Bắc Trung Bộ gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị gặp nhiều khó khăn.

Vỡ mộng trung tâm thương mại lớn bậc nhất vùng biên

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù mang nhiều kỳ vọng, nhưng Trung tâm thương mại - Chợ Đồng Đăng sớm đóng cửa. Tiểu thương hoặc bỏ nghề hoặc dạt sang xung quanh để buôn bán.

Công nhân - chiến sĩ hy sinh hơn 50 năm vẫn chưa được công nhận liệt sĩ

Hưng Thơ |

Nông trường Quyết Thắng (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) trong những năm bị đánh phá ác liệt, công nhân được giao nhiệm vụ vừa chiến đấu vừa sản xuất. Có trường hợp khi đang trực chiến đấu và sản xuất, thì thiệt mạng vì trúng bom, nhưng vẫn chưa được công nhận liệt sĩ.