Bản tin thể thao sáng 30.3: Bến đỗ bất ngờ của Dybala; Sao xịt PSG ra đi vào cuối mùa

Văn Thắng |

Báo Tây Ban Nha tiết lộ bến đỗ bất ngờ của Dybala; định ngày Ibrahimovic đá trận ra mắt cho CLB mới; sao xịt PSG thông báo ra đi vào cuối mùa..., là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 30.3

Báo TBN tiết lộ bến đỗ bất ngờ của Dybala

 
 

Mới đây, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha như Marca, Diario Gol, Radio Onda Cero bất ngờ đưa tin về việc Paulo Dybala đã đạt thỏa thuận với CLB Atletico Madrid. Theo đó, chân sút người Argentina đồng ý tới sân Wanda Metropolitano theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là kết quả của buổi làm việc giữa Giám đốc thể thao Atletico Madrid, Andrea Berta và anh trai Paulo Dybala, Gustavo.

Định ngày Ibrahimovic đá trận ra mắt CLB mới

 
 

Ibrahimovic đã bay tới Los Angeles vào hôm 29.3. Ngày 30.3, cầu thủ này sẽ có buổi tập đầu tiên của CLB mới. Nhiều khả năng, tiền đạo người Thụy Điển sẽ đá trận ra mắt LA Galaxy trong trận derby Los Angeles với LAFC vào thứ Bảy.

Sao xịt PSG thông báo ra đi vào cuối mùa

 
 

Từ tháng 4 năm ngoái, Ben Arfa anh đã biến mất trong các trận đấu của PSG. Tiền vệ người Pháp nằm ngoài toàn bộ các kế hoạch của HLV Unai Emery và chưa có lấy 1 lần xuất hiện mùa này. Hiện Ben Arfa còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải này và cầu thủ 31 tuổi đã tự biết trước tương lai của mình, đó là ra đi và thông báo qua Instagram cá nhân: “Sớm thôi, chuyến phiêu lưu của tôi ở PSG sẽ kết thúc và mặc cho những khoảnh khắc khó khăn, tôi hạnh phúc khi được mặc chiếc áo này".

Montella không rời Sevilla

 
 

HLV Vincenzo Montella khẳng định ông sẽ không rời bỏ Sevilla để trở thành HLV ĐTQG Italia. Hiện tại, Vincenzo Montella đang được lòng Sevilla khi giúp CLB này vượt qua M.U ở vòng 1/8 Champions League.

Tây Ban Nha treo thưởng vô địch World Cup 2018 siêu khủng

 
 

LĐBĐ Đức công bố, mỗi tuyển thủ Đức sẽ nhận được 340.000 euro nếu bảo vệ thành công chức vô địch thế giới trên đất Nga. Con số ấy cao nhưng chẳng thấm đâu với mức treo thưởng của Tây Ban Nha, 800.000 euro. Mức thưởng này của TBN cao hơn 200 nghìn euro so với World Cup 2010.

HLV Conte đe dọa Tottenham

 
 

Cuối tuần này (22h, 1.4), Chelsea sẽ tiếp Tottenham và HLV Conte vui mừng đón Morata trở lại. Conte hy vọng Morata sẽ tỏa sáng ở giai đoạn quan trọng này. Trong khi Tottenham tiếp tục vượt khó vì vắng Harry Kane.

Moutinho ở lại Monaco

 
 

Tiền vệ 31 tuổi người Bồ Đào Nha, Moutinho đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Monaco đến năm 2020.

Cutrone cam kết với Milan

 
 

Người đại diện của Patrick Cutrone, Donato Orgnoni khẳng định tiền đạo trẻ này sẽ sớm ký hợp đồng mới với Milan, qua đó chấm dứt mọi tin đồn về tương lai.

Gerrard đặt mục tiêu lớn

 
 

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cho biết anh muốn trở thành HLV hàng đầu trong tương lai. Hiện tại Gerrard đang “học việc” bằng cách dẫn dắt đội U18 Liverpool.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 29.3: Arsenal lại săn "hàng Đức"; Man City ế vé Champions League

Văn Thắng |

Cựu sao MU dính hạn nặng vì bị anh trai bạo hành; Man City ế vé Champions League; Koke chèo kéo Isco; Lazio bị lừa mất 2 triệu euro vụ De Vrij... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 29.3

Bản tin thể thao sáng 28.3: Arsenal nhắm Capello thay Wenger; 100 triệu euro cho tiền đạo số 1 nước Đức

Văn Thắng |

Sao trẻ yêu sách tăng lương, Man City "méo mặt"; Rộ tin Arsenal nhắm cựu HLV Real, Juventus thay Wenger; "Iniesta mới" sang Barca vì Messi... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 28.3.

Bản tin thể thao sáng 27.3: Xác định tương lai Courtois; Batshuayi lo Usain Bolt cướp mất vị trí

Văn Thắng |

Arsenal gia hạn với Mo Elneny; Xác định tương lai Thibaut Courtois; Usain Bolt gây ấn tượng mạnh, Batshuayi lo mất vị trí... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 27.3.

Giá đất tái định cư "trên trời", cuộc sống người dân bế tắc

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Giá đất tái định cư quá cao (từ 14,5 - 21,6 triệu đồng/m2) khiến nhiều hộ dân ở Cần Thơ rơi vào cảnh bế tắc, hoang mang.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).