Có cả 2 cựu HLV đội tuyển quốc gia, CLB TPHCM có được "giải cứu"?

ĐÌNH THẢO |

CLB TPHCM vừa chính thức ra mắt HLV Nguyễn Hữu Thắng ở vai trò Chủ tịch CLB và cùng với HLV Miura, đội bóng này đang có tới 2 cựu HLV đội tuyển quốc gia.

Sau sự ra đi của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TPHCM nhận liên tiếp “hung tin” khi rất nhiều trụ cột không thể ra sân, cùng với đó là việc thành tích không mấy khả quan trên BXH đến thời điểm này.

Đội bóng của HLV Miura đang có nhiều trụ cột vắng mặt ở vòng 9 V.League 2018, khi Đình Luật và Ngọc Đức vẫn chưa hết án treo giò thì những Hải Anh, Quốc Gia và cả ngoại binh Paulo lại mới dính chấn thương trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa chính thức ra mắt CLB TP.HCM ở vai trò Chủ tịch, thay thế cho Lê Công Vinh. Ảnh: V.N
HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa chính thức ra mắt CLB TP.HCM ở vai trò Chủ tịch, thay thế cho Lê Công Vinh. Ảnh: V.N

Trước đó, hậu vệ Ngọc Thịnh cũng đứt dây chằng và có thể phải nghỉ hết mùa giải năm nay. Trường hợp của Phi Sơn thì dù mới trở lại sau chấn thương nhưng anh vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Cùng với những tổn thất về lực lượng, ngay trước thềm vòng 9 V.League, CLB TPHCM gặp phải tin đồn về việc đội bóng sẽ giải tán và bỏ ngang V.League, khiến các cầu thủ hoang mang.

Dù lãnh đạo đội bóng đá lên tiếng phủ nhận thông tin trên, cùng với đó là việc ra mắt HLV Nguyễn Đức Thắng ở vai trò Chủ tịch CLB để trấn an nhưng với những gì đang diễn ra, thông tin trên là không phải không có cơ sở.

Tổn thất lực lượng vì án phạt và chấn thương khiến CLB TP.HCM chìm trong khủng hoảng. Ảnh: VPF
Tổn thất lực lượng vì án phạt và chấn thương khiến CLB TP.HCM chìm trong khủng hoảng. Ảnh: VPF

Có cả 2 cựu HLV ĐTQG là Nguyễn Hữu Thắng và Miura dẫn dắt đội bóng, thế nhưng với việc lực lượng tổn thất nghiêm trọng, cùng với những thông tin ngoài lề đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần các cầu thủ.

Điều này chắc chắn là một khó khăn cho CLB TPHCM ở vòng 9 V.League 2019, khi họ phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 2

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.