Đánh bại 2 “Thái Sơn”, Khánh Hòa vô địch Đại hội TDTT môn futsal

ĐÌNH THẢO |

Lần lượt vượt qua Thái Sơn Nam (TPHCM) và Thái Sơn Bắc (Hà Nội) ở trận bán kết và chung kết, Khánh Hòa (Sanna Khánh Hòa) đã lên ngôi vô địch môn futsal Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Ở mùa giải năm nay, Khánh Hòa dù đạt thành tích khá khiêm tốn ở giải futsal VĐQG nhưng trước thềm Đại hội TDTT toàn quốc, họ có thêm động lực với ngôi Á quân Cúp futsal QG diễn ra tại Quảng Ninh.

Với nòng cốt là những cầu thủ thuộc biên chế CLB futsal Sanna Khánh Hòa, được bổ sung thêm 1 tổ đấu của Sanatech Khánh Hòa với những cầu thủ như Đình Hùng, Nguyễn Phúc, Hoàng Anh, Trần Tuyên, Văn Hạnh... nên về cơ bản, Khánh Hòa mang đến Đại hội TDTT 2018 lực khá đồng đều.

Khánh Hòa với nòng cốt là CLB futsal Sanna Khánh Hòa và có nhiều sự bổ sung từ CLB Sanatech Khánh Hòa đã tạo nên dấu ấn tại Đại hội lần này.
Khánh Hòa với nòng cốt là CLB futsal Sanna Khánh Hòa và có nhiều sự bổ sung từ CLB Sanatech Khánh Hòa đã tạo nên dấu ấn tại Đại hội lần này.

Đó là lí do vì sao họ tiến thẳng vào bán kết một cách dễ dàng, để chạm trán với đối thủ đầu duyên nợ là TPHCM, đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam. Với đội hình được đánh giá khá đồng đều và chất lượng, Khánh Hòa đã đánh bại đối thủ TPHCM ở bán kết với tỉ số 2-1 để bước vào trận chung kết.

Đối thủ ở trận đấu cuối cùng của Khánh Hòa là Hà Nội, tức Thái Sơn Bắc. Đây là đối thủ mà Khánh Hòa rất kị rơ khi phải đối đầu, và thường thua nhiều hơn thắng khi chạm trán.

Chức vô địch xứng đáng với Khánh Hòa khi họ lần lượt đánh bại 2 thế lực hàng đầu của futsal Việt Nam.
Chức vô địch xứng đáng với Khánh Hòa khi họ lần lượt đánh bại 2 thế lực hàng đầu của futsal Việt Nam.

Thế nhưng bất ngờ lại diễn ra khi Khánh Hòa lại có thể sút tung lưới Hà Nội đến 5 lần trong trận chung kết để lên ngôi tại giải Đại hội TDTT toàn quốc 2018 bộ môn futsal. Đây có lẽ là lần đầu tiên, làng futsal Việt Nam chứng kiến cả 2 thế lực hàng đầu của futsal là Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc đều trở thành bại tướng dưới tay cùng một đội bóng.

Ở trận tranh hạng Ba, Cao Bằng cũng đã đánh bại TPHCM để giành tấm HCĐ chung cuộc.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Thủ môn ĐT futsal Việt Nam lọt Top 10 xuất sắc nhất thế giới

ĐÌNH THẢO |

Thủ môn Hồ Văn Ý của CLB futsal Thái Sơn Nam và ĐT futsal Việt Nam vừa lọt vào danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong năm 2018.

Đánh bại cựu vương Sanna Khánh Hòa, Hải Phương Nam duy trì ngôi đầu bảng

ĐÌNH THẢO |

Hải Phương Nam - Đại học Gia Định (ĐHGĐ) tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trên BXH sau khi đánh bại cựu vương Sanna Khánh Hòa 3-0 ở trận mở màn giai đoạn lượt về giải Futsal VĐQG 2018 chiều nay 8.9.

15 giây ghi 2 bàn, Sài Gòn FC thắng “kinh điển” Tân Hiệp Hưng

ĐÌNH THẢO |

Chỉ 15 giây cuối trận, Sài Gòn FC đã có liên tiếp 2 bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước CLB Tân Hiệp Hưng ở giải futsal VĐQG 2018.

Chứng khoán đón dòng tiền mới

Gia Miêu |

Chứng khoán chưa thể thành công chinh phục ngưỡng 1.300 điểm, nhưng sự điều chỉnh sẽ tạo cơ hội đón đầu mùa công bố kết quả kinh doanh quý III.

Cháy lớn tại nhà máy chè ở Yên Bái

Bảo Nguyên |

Vụ cháy kéo dài 5 giờ đồng hồ tại nhà máy chè ở Yên Bái gây thiệt hại lớn về tài sản.

Thanh Thúy và hình mẫu cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp

HOÀI VIỆT |

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao ở tính kỷ luật trong tập luyện, thi đấu chuyên môn và tính cách cá nhân.

Dự báo vùng ảnh hưởng của áp thấp gần Biển Đông

Khánh Minh |

Ngày 7.10, áp thấp gần Biển Đông được dự báo di chuyển theo hướng tây, ảnh hưởng đến nhiều khu vực.

Đồng đội cũ kể về "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hồng Sơn

MI LAN - HOÀNG HUÊ |

CEO Triệu Quang Hà chia sẻ, đồng đội cũ của mình là Nguyễn Hồng Sơn đã thay đổi hoàn toàn khi tham dự show "Anh trai vượt ngàn chông gai".