Đội tuyển nữ Việt Nam “xin” thuốc y tế trước thềm SEA Games 29

HOÀI ĐAN |

Sáng 12.7, trong chuyến thăm của lãnh đạo Tổng cục TDTT tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Mai Đức Chung đã nêu ý kiến với Trưởng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 29 ông Trần Đức Phấn về việc ĐT nữ Việt Nam chưa được cấp phát thuốc y tế.

ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 29 từ ngày 9.6 và sau 1 tháng tập luyện, HLV Mai Đức Chung đã buộc phải có ý kiến với lãnh đạo Tổng cục TDTT về việc vẫn chưa được cấp phát thuốc y tế. Trong suốt quá trình tập huấn tại Quảng Ninh và tập luyện tại Hà Nội, khi cầu thủ bị ốm đau hay chấn thương..., ban huấn luyện đều phải tận dụng thuốc cũ ở đợt tập trung trước để chữa trị cho các cầu thủ.

Trong kiến nghị trực tiếp với lãnh đạo Tổng cục TDTT là Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 29, HLV Mai Đức Chung nói: “Chúng tôi vẫn chưa được cấp phát thuốc ý tế, đội mới chỉ được VFF hỗ trợ sâm cho các cầu thủ. Chúng tôi cũng có ghi đề nghị từng tuần để gửi lên Tổng cục TDTT về vấn đề y tế. Vậy mong lãnh đạo quan tâm vấn đề này, đề nghị trung tâm y tế cấp phát thuốc cho đội".

HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ thêm: "Thuốc bổ thì chúng tôi có được trang bị nhưng thuốc y tế và các dụng cụ như băng, gạc... thì thiếu nghiêm trọng. Chúng tôi phải tận dụng lại những thứ còn ở đợt tập trung trước để sử dụng khi cần".

Phía Tổng cục TDTT cũng đã ghi nhận ý kiến này và đề nghị cho kiếm tra lại vấn đề cấp phát thuốc của trung tâm y tế cho ĐT nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam chưa nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội. Ảnh: VFF

HLV Mai Đức Chung cũng thông tin, ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị tốt, không cầu thủ nào gặp chấn thương đáng tiếc. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại SEA Games là giành HCV.

Bóng đá nữ Việt Nam trong nhiều năm qua vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức và HLV Mai Đức Chung đã khá nhiều lần kêu gọi khán giả, các nhà tài trợ quan tâm nhiều hơn nữa đến bóng đá nữ để các cầu thủ tránh được cảm giác tủi thân.  

Môn bóng đá nữ SEA Games 29 có 5 đội tham dự gồm Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines và Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm và lấy 2 đội có điểm cao nhất vào đá trận chung kết.

Ngày 1.8, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn tại thành phố Yamasaki và có 3 trận giao hữu trước khi sang Malaysia dự SEA Games 29.

 

HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.