Gia đình Ronaldo đón thêm thành viên mới

VIỆT HÙNG |

Một năm viên mãn của Ronaldo khi CR7 giành được nhiều danh hiệu cao quý và có thêm thành viên trong gia đình.

Rạng sáng 13.11 theo giờ Việt Nam, Ronaldo đã đăng tải bức hình thu hút tới 6 triệu lượt thích trên trang Instagram của mình.

Trong tấm ảnh đó, anh cùng với cậu cả Ronaldo Jr đang ở bên cạnh Georgina Rodriguez khi cô vừa mới hạ sinh một bé gái tên là Alana Martina tại bệnh viện Quiron Universal, gần ngôi nhà của anh ở khu vực dành cho giới thượng lưu tại La Finca, Tây Ban Nha.

Như vậy, Ronaldo đã có 4 người con gồm Ronaldo Jr, cặp song sinh Mateo - Eva và Alana Martina. Trong vòng 1 tháng trở lại đây, Georgina ít xuất hiện bên cạnh Ronaldo do cô phải lo các vấn đề về thai sản.

Georgina Rodriguez là người thứ 3 sinh con cho Ronaldo. Trước đây, CR7 đã có Ronaldo Jr với một người phụ nữ mà tiền đạo Real phải dùng tiền để mua sự im lặng của cô gái này. Sau đó, cặp song sinh Mateo - Eva là kết quả của lần nhờ đẻ thuê, danh tính của người đẻ thuê cũng được CR7 giữ kín.

CR7 và cậu cả Ronaldo Jr trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.
CR7 và cậu cả Ronaldo Jr trong một bức ảnh đăng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Georgina Rodriguez là người đầu tiên Ronaldo công khai việc có con. Người đẹp 22 tuổi đã hẹn hò với CR7 từ năm ngoái và không ít lần, chính Ronaldo cũng đăng hình Georgina với chiếc bụng bầu.

"Đó là cả một hành trình dài nhưng vô cùng đặc biệt. Nó khiến tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. 

Hành trình đó (việc chăm sóc Georgina mang bầu) đã cho tôi những trải nghiệm mà trước đây mình chưa từng có. Nó đã xoa dịu phần nào những nỗi đau mà tôi trải qua trước đây.

Đặc ân lớn nhất đối với tôi là được làm cha và nhìn những đứa trẻ của mình lớn lên từng ngày", Ronaldo chia sẻ.

VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?

Vụ trẻ bị đánh, đá ở lớp: Phụ huynh, chủ nhà trẻ nói gì?

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Gia đình bé bị đánh rất xót con nhưng sẽ tha thứ cho cô. Chủ nhà trẻ xin lỗi vì quá nóng giận. Địa phương đã đình chỉ nhà trẻ.

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

CLB Nam Định thắng trận ra quân tại Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) trong trận đấu mở màn tại bảng G Cúp C2 châu Á 2024-2025.

Người dân Quảng Bình tất bật đưa thuyền lên bờ chằng chéo

CÔNG SÁNG |

Người dân tại TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã đưa thuyền lên bờ, vào âu thuyền chằng chéo để ứng phó với áp thấp nhiệt đới.