Giải đua xe địa hình KOK trở lại sau 3 năm tạm hoãn

THU GIANG |

Sau 3 năm tạm hoãn vì dịch COVID-19, những tín đồ đam mê tốc độ đang háo hức chờ đợi giải đua xe địa hình KOK (Knock Out the King), sẽ tổ chức ở Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội) ngày 24 - 25.12.

Giải đua KOK (Knock Out the King) với thể thức đấu đối kháng, loại trực tiếp sẽ được tổ chức sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ bởi dịch bệnh COVID-19, khép lại một năm đầy biến động của lĩnh vực motorsports (đua xe thể thao) tại Việt Nam.

 
Giải đua xe địa hình KOK trở lại sau 3 năm tạm hoãn. Ảnh: Ban Tổ chức

Một trong các thành viên ban tổ chức KOK tiết lộ: "Chính tôi cũng không dám mơ giải đua này sẽ được hồi sinh. Rất may sau khi COVID-19 lùi bước, nhiều giải đua trong và ngoài nước đã mở trở lại. Và KOK, cuộc đua của những nhà vô địch từ các giải đua khác sẽ được bùng nổ với sự giúp sức của nhà tài trợ Petrolimex và LienVietPostBank".

Đặc biệt, những thông tin đầu tiên tiết lộ giải đua năm nay sẽ mang đến phút giây kịch tính, khi trong top cạnh tranh ngôi vương sẽ có sự góp mặt của cả hai tay đua rally đầu tiên của Việt Nam đã thi đấu tại giải rally AXCR - Asean Cross Country bao gồm Hoàng Giang và Trần Phát.

Sự kiện sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả những tín đồ đam mê tốc độ.

THU GIANG
TIN LIÊN QUAN

Cái tên nào đang dẫn đầu cuộc đua xe ôtô bán chạy nhất năm 2022?

LÂM ANH |

3 vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng xe ôtô bán chạy nhất năm 2022 đang lần lượt thuộc về Toyota Vios, Mitsubishi Xpander và Hyundai Accent. Trong đó, Vios đang tạm dẫn trước với doanh số 18.780 xe bán ra, Xpander và Accent cũng đang nỗ lực bám đuổi sát sao.

Gay cấn màn lái xe vượt dốc 70 độ ở Giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam

Tô Thế (Ảnh: BTC) |

Hà Nội - Giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam bước vào ngày thi đấu thứ nhất đầy kịch tính. Bài thi mới với tên gọi "Cheo leo vách núi" tại giải gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Nữ vận động viên Việt Nam chinh phục giải đua xe thể thao quốc tế

NGUYỄN ĐĂNG |

Nguyễn Gia Bảo là nữ vận động viên Việt Nam đầu tiên tham dự giải đua xe thể thao quốc tế FIA Motosports Games 2022, ở bộ môn Auto Slalom.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".