Giọt nước mắt chiến thắng của Trưởng đoàn xinh đẹp U22 Thái Lan

H.Đ |

Watanya Wongopasi – nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan đã không kìm được những giọt nước mắt trong ngày đội bóng giành Huy chương vàng SEA Games 29 sau chiến thắng trước chủ nhà Malaysia. 


Nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi của Thái Lan hút hồn phóng viên báo chí ngay ở buổi họp báo trước giải. Cô đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi giành HCV SEA Games cùng U22 Thái Lan. Ảnh: siamsport 

Thái Lan đánh bại chủ nhà Malaysia 1-0 trong trận chung kết tối 29.8, để bảo vệ thành công HCV SEA Games. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu, bà Watanya Wongopasi lao vào sân ôm cầu thủ ăn mừng rồi khóc nức nở. Ảnh: siamsport.

Trên hành trình đi đến tấm HCV SEA Games 29 môn bóng đá nam, U22 Thái Lan đã chạm trán cả 3 đội bóng được đánh giá là đủ khả năng gây khó khăn cho họ gồm U22 Indonesia, U22 Việt Nam, U22 Malaysia. Sau trận hoà ngày ra quân trước Indonesia, Watanya Wongopasi đã tuyên bố U22 Thái Lan sẽ thắng tất cả các trận còn lại. Ảnh: siamsport.
Nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi đánh giá trận gặp Indonesia, Timor Leste ở vòng bảng và Myanmar ở bán kết còn khó hơn màn so tài với Việt Nam. Ảnh: siamsport.
Watanya Wongopasi cho biết: “Tôi khóc vì hạnh phúc với tấm HCV mà đội giành được. Tôi chẳng nhớ lần gần nhất mình rơi nước mắt là khi nào. Chúng tôi bắt đầu kế hoạch chinh phục tấm HCV từ một năm trước và hôm nay đã thành công”. Ảnh: siamsport. 

Bà Watanya Wongopasi cho biết: “Ước mơ của Thái Lan là góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới. Nhưng lúc này tôi cũng chưa biết mọi chuyện sẽ thế nào. Tôi chỉ được giao nhiệm vụ ở SEA Games”. Ảnh: siamsport.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của nữ trưởng đoàn xinh đẹp trong ngày nhận HCV SEA Games 29. Ảnh: siamsport.
 
Nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya Wongopasi đã gây sức hút với truyền thông của SEA Games 29. Ảnh: siamsport.

Nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan khẳng định: "“Trận khó nhất là gặp Myanmar ở bán kết. Các cầu thủ của họ chơi kiên cường và rất nhanh, khiến cầu thủ của tôi vô cùng vất vả”. Ảnh: siamsport.

 

Thái Lan mở màn SEA Games 29 bằng trận hòa Indonesia 1-1, sau đó thắng Timor Leste 1-0 và Philippines 3-0, vào bán kết sau chiến thắng 3-0 trước Việt Nam, vượt qua Myanmar 1-0 để vào chung kết và rồi hạ gục chủ nhà Malaysia 1-0, giành HCV. Ảnh: siamsport.
H.Đ
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy 38 thi thể vụ sạt lở đẩy trôi xe, có nạn nhân cách 20km

Tân Văn |

38 thi thể trong các vụ sạt lởCao Bằng đã được tìm thấy.

4 người từ chối trả lại tiền tỉ vụ cựu sếp Eximbank lừa đảo

VIệt Dũng |

Ngoài làm rõ hành vi lừa đảo của Vũ Thị Thu Nhung - cựu Phó Giám đốc Eximbank Chi nhánh Ba Đình, công an xác định nhiều cá nhân nhận tiền tỉ chênh lệch.

Cô đồng bổ cau ở Hải Dương lĩnh 7 năm 3 tháng tù

Hoàng Khôi |

Ngày 12.9, Tòa án nhân dân thị xã Kinh Môn (Hải Dương) đã tuyên phạt bị cáo Trương Thị Hương 7 năm 3 tháng tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sai phạm của cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng

Việt Dũng |

Ông Hoàng Quốc Vượng - cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương bị đề nghị truy tố với cáo buộc lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây thất thoát 937 tỉ đồng.

2 cá sấu nghi sổng chuồng trong mưa lũ ở Yên Bái giờ ra sao?

Bảo Nguyên |

2 con cá sấu tại phường Nam Cường, TP Yên Bái đã chết trong chuồng nuôi.

Tranh luận giữa bà Harris và ông Trump có lượt xem kinh ngạc

Bùi Đức |

Hàng chục triệu người trên khắp thế giới theo dõi cuộc tranh luận giữa ông Donald Trump và bà Kamala Harris được phát sóng trực tiếp ngày 10.9.

Tạm dừng hoạt động vui chơi, du lịch trong thời gian báo động lũ

Chí Long |

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, trong đó có chỉ đạo tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch trong thời gian báo động lũ.

Người dân vui mừng đi trên con đường mới hơn 260 tỉ đồng ở TPHCM

Tâm Tú |

TPHCM - Ông Nguyễn Văn Lực (64 tuổi, ngụ phường Long Phước, TP Thủ Đức) như vỡ òa khi được đi lại thuận tiện trên con đường mới sau 7 năm chờ đợi.