HLV Park Hang-seo và “dàn sao” U23 chúc Tết

ĐÌNH THẢO |

Chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể người hâm mộ (NHM) bóng đá Việt Nam bằng tiếng Việt cực kì đáng yêu.

Nhân dịp Tết, “dàn sao” U23 Việt Nam gồm các cầu thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn... cùng HLV Park Hang-seo, HLV Mai Đức Chung và cả Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới NHM bóng đá Việt Nam.

Hầu hết những lời chúc của các tuyển thủ U23 và các HLV đều mong muốn bóng đá Việt Nam có một năm Mậu Tuất gặt hái được nhiều thành công. mang về vinh quang cho Tổ quốc ở những giải đấu quốc tế.

* HLV Park Hang-seo và "dàn sao" U23 chúc tết NHM. Nguồn: VFF

Họ cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể NHM bóng đá nước nhà. Chúc cho NHM có một năm mới an khang thịnh vượng và có nhiều sức khỏe để luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo cũng đã gửi lời chúc bằng tiếng Việt cực kì “chuẩn”. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói bằng tiếng Việt câu “Chúc mừng năm mới - An khang thịnh vượng” rất rõ ràng.

Thậm chí, cả Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng đã nói câu “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt để gửi lời chúc tới bóng đá Việt Nam.

“Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình bóng đá và các cổ động viên bóng đá Việt Nam. tôi yêu tất cả các bạn!”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nói.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Nợ chế độ giáo viên Bình Định: Trách nhiệm "chảy" về trường

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc giáo viên huyện miền núi Vân Canh bị nợ lương, chế độ kéo dài, các cơ quan, đơn vị liên quan đều cho rằng trách nhiệm chính thuộc về trường.

Chơi dưới chung cư, bé gái bị vật cứng rơi trúng, lõm sọ não

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Mới đây, tại một chung cư trên địa bàn Hà Nội xảy ra trường hợp bé gái bị một vật cứng như bát, đĩa sứ rơi trúng vào đầu, gây lõm sọ não.

Kỷ luật nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai

PHẠM ĐÔNG |

Bà Vũ Thị Mai - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính - bị kỷ luật bằng hình thức Khiển trách do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Trực tiếp bóng chuyền U23 VTV Bình Điền Long An 1-0 U23 Thái Nguyên: Set 2

Nhóm PV |

Trận đấu giữa đội VTV Bình Điền Long An và Thái Nguyên tại chung kết giải bóng chuyền U23 Quốc gia, diễn ra lúc 18h00 hôm nay (19.9).

Lý do hàng loạt "ông lớn" xin giảm nhập xăng dầu

Anh Tuấn |

Một số thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu đề xuất điều chỉnh giảm mức tổng nguồn được phân giao cho cả năm 2024 do bị lỗ những tháng gần đây.

Nhiều hộ dân tự ý quay trở lại nhà ở khu vực di dời vì bão

CÔNG SÁNG |

Nhiều hộ dân tại huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quay trở lại nhà khi khu vực của gia đình còn nguy hiểm do ảnh hưởng mưa bão.

Bà chủ Xuyên Việt Oil bị cấp dưới bớt tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Để phục vụ cho việc kinh doanh xăng dầu, bà chủ Xuyên Việt Oil đã chi ra hàng triệu USD hối lộ lãnh đạo bộ, ngành song một phần tiền bị cấp dưới bớt xén.

Hà Tĩnh mưa to, lốc xoáy làm tốc mái 14 nhà dân

TRẦN TUẤN |

Ngày 19.9, tại Hà Tĩnh mưa to, gió lớn, xảy ra lốc xoáy làm tốc mái 14 nhà dân ở xã Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh).