Hút chết trên đất Lào, HLV Myanmar vẫn "nói cứng" khi đụng ĐT Việt Nam

Hồng Ngọc |

Dù chỉ giành thắng lợi nhọc nhằn trước Lào trong thế bị dẫn trước, HLV Antoine Hey vẫn tỏ ra tự tin với cuộc đối đầu gặp Việt Nam, khi Myanmar là chủ nhà.

Ra sân với đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của cặp tiền đạo chất lượng cùng sinh năm 1996 là Aung Thu và Aee Soe, tuy nhiên Myanmar lại gặp vô vàn khó khăn trước sự kiên cường của chủ nhà Lào. Thậm chí, đội khách còn bị thủng lưới ngay từ phút thứ 14 sau cú dứt điểm của Phouthone Innalay.

Phải chờ đến cuối hiệp 1, Myanmar mới cụ thể hóa những đường tấn công bằng pha lập công của Aung Thu. Sang đến hiệp 2, lần lượt Wai Htet Phy và Lwin Maung Maung ghi bàn, mang về chiến thắng 3-1 cho đội bóng này.

Đánh giá sau trận đấu, HLV trưởng Antoine Hey của Myanmar cho biết: "Đây là lần thứ 2 chúng tôi bị thủng lưới trước. Tôi cũng không biết tại sao các cầu thủ lại nhập cuộc chậm như vậy ở hiệp đấu đầu tiên. Điều này không có trong kế hoạch chiến thuật.

ĐT Myanmar đã có chiến thắng vất vả trước Lào (Ảnh: AFF)
ĐT Myanmar đã có chiến thắng vất vả trước Lào (Ảnh: AFF)

Dẫu sao, những gì đã thể hiện trong hiệp 2 đã giúp Myanmar có được trọn vẹn 3 điểm. Đây là điều rất quan trọng về mặt điểm số. Chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp đón Việt Nam trên sân nhà", chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ.

Hiện tại trên BXH bảng B AFF Cup 2018, Myanmar cùng Việt Nam và Malaysia đều có cùng 6 điểm. Tuy nhiên đội bóng của Aung Thu đang dẫn đầu do hơn về chỉ số phụ. Họ sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà vào ngày 20.11.

Hồng Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại quê nhà

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Công trình nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại làng An Xá, xã Lộc Thủy (huyện Lệ Thủy) đã dần hình thành.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Quảng Trị, TPHCM, An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Kỷ luật Phó Giám đốc Sở TNMT Quảng Trị, kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (30.9-5.10).

Khoảnh khắc ấn tượng dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Nhóm Pv |

Sáng nay 6.10, chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô đã được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

Dọn mộ, đốt rác, vô tình gây đám cháy 200m2 ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Lực lượng chức năng quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa dập tắt đám cháy 200m2 tại điểm cao 92, đường lên Tháp Tường Long.

Giá xăng dự báo điều chỉnh ra sao trong phiên điều hành tới?

Anh Tuấn |

Nếu giá dầu thế giới giữ nguyên mức tăng những ngày qua, trong phiên điều chỉnh tới (11.10), giá xăng dầu trong nước dự báo sẽ tăng mạnh.

Đánh bom xe chết người ở nhà máy hạt nhân lớn nhất châu Âu

Song Minh |

Ukraina ca ngợi vụ đánh bom xe khiến nhân viên nhà máy hạt nhân lớn nhất châu Âu thiệt mạng.

Giá vàng hôm nay 6.10: Lỗ nặng sau một tuần mua vào

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 6.10: Sau một tuần mua vào, nhà đầu tư trong nước có thể lỗ tới 1,5 triệu đồng/lượng.

Bốc thăm môn thi thứ 3 vào lớp 10 là không khoa học

Vân Trang |

Có ý kiến giáo viên cho rằng, việc bốc thăm môn thi thứ 3 vào lớp 10 là không khoa học, gây áp lực cho học sinh.