Khoảnh khắc CĐV Argentina khóc mong Nigeria đánh bại Iceland

NL |

Những hình ảnh một cổ động viên (CĐV) Argentina khóc khi cầm biểu ngữ mong Nigeria giành chiến thắng trong trận đấu với Iceland để Argentina có cơ hội đi tiếp đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Tại trận đấu lúc 22h tối 22.6 (giờ Việt Nam) giữa Nigeria và Iceland, không khó để nhận ra rất đông người hâm mộ Argentina đã có mặt trên khán đài sân vận động Volgograd Arena để cổ vũ đội tuyển Nigeria. Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi nếu Nigeria đánh bại Iceland sẽ là một cơ hội mở ra đối với đội tuyển Argentina. 

Trong số những người cổ vũ đội tuyển Nigeria nhiệt tình, một cổ động viên nam của Argentina đã gây chú ý khi cầm biểu ngữ: "Nigeria hãy đánh bại Iceland vì Messi". Cùng với đó, khoảnh khắc người này rơi nước mắt khi theo dõi trận đấu cũng lọt vào ống kính máy ảnh.

Khoảnh khắc cổ động viên Argentina rơi lệ trước trận đấu Nigeria và Iceland
Khoảnh khắc cổ động viên Argentina rơi lệ trước trận đấu Nigeria và Iceland

Dường như những lời cầu nguyện của các cổ động viên Argentina đã phát huy hiệu quả. Mặc dù bị đánh giá thấp so với Iceland nhưng Nigeria với những cú sút xuất thần đã giành chiến thắng, đánh bại Iceland với tỉ số 2-0. Với chiến thắng này, Nigeria chính thức mở đường cho Argentina có cơ hội đi tiếp với trận đấu loại cuối cùng của bảng D. 

Cho tới hiện tại, tại bảng D World Cup 2018, Croatia là đội tuyển đã nắm chắc tấm vé đi tiếp. Còn với Argentina, bên cạnh việc phải đánh bại Nigeria, Messi và các đồng đội còn phải trông chờ vào trận đấu giữa Iceland và Croatia. Nếu Iceland giành chiến thắng trong trận đấu với Croatia, các tuyển thủ Argentina cần phải nỗ lực gấp bội trong khâu ghi bàn để giành tấm vé đi tiếp. 

Trận đấu giữa Argentina và Nigeria sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 27.6 (giờ Việt Nam). 

NL
TIN LIÊN QUAN

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.

Cửa ngõ phía Tây TPHCM sắp thoát kẹt xe nhờ 5 dự án lớn

MINH QUÂN |

Mở rộng Quốc lộ 1, xây cầu vượt ngã tư Bốn Xã, mở rộng các tuyến đường Phan Anh và Vĩnh Lộc, hoàn thành cầu Bà Hom giúp giải cứu kẹt xe cửa ngõ phía Tây TPHCM.