Là "vật tế thần", Ozil sẽ chia tay đội tuyển Đức?

MẠNH HÀO |

World Cup 2018 kết thúc ngay sau vòng bảng với đội tuyển Đức nhưng Mesut Ozil thì bị chỉ trích vì thất bại của Mannschaft trên đất Nga.

Thực tế, tiền vệ đang khoác áo Arsenal này đã bị CĐV la ó, chửi bới từ trước những trận thua Mexico và Hàn Quốc. Vì thế, cha của Ozil đã khuyên anh nên chia tay đội tuyển, bởi việc CĐV la ó chẳng khác gì họ đã “tấn công” anh.

Theo quản lí của đội tuyển Đức là Oliver Bierhoff, sau những trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2018, họ đã cân nhắc loại Ozil khỏi danh sách chính thức.

 
 

Lí do là cầu thủ này và Ilkay Gundogan, cả hai đều là gốc Thổ Nhĩ Kỳ, chụp ảnh chung với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan, trong khi Đức và Thổ Nhĩ Kỳ đang có mâu thuẫn về vấn đề chính trị.

Ngoài CĐV, Ozil cũng bị các cựu tiền vệ của đội tuyển Đức như Lothar Mathaus và Mario Basler chỉ trích về phong độ ở World Cup 2018.

 
 

Trên tờ Bild, ông Mustafa Ozil cho biết: “Nếu tôi ở vị trí của nó, tôi sẽ nói: "Cám ơn, thế là đủ".

“Nó đã thất vọng và bị tấn công. Những CĐV đã la ó trước World Cup và nó không hiểu được vì sao. Nó đã khoác áo đội tuyển trong 9 năm và là nhà vô địch thế giới.

Luôn luôn là nếu chúng ta thắng, chúng ta thắng cùng nhau nhưng nếu chúng ta thua, chúng ta thua vì Ozil. Nó bị la ó và bị xem là vật tế thần.”

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.