Lakers gặp vấn đề thiếu người vì giao thức sức khỏe NBA

Anh Vũ |

Russell Westbrook đã có tên trong giao thức sức khỏe và an toàn của NBA hôm 16.12, khiến Lakers đối mặt với tình trạng thiếu người thi đấu.

Theo AP, Westbrook đã chơi 42 phút cho Los Angeles Lakers vào đêm 15.12 trong trận thắng của họ tại Dallas. Tuy nhiên, Lakers cho biết ngôi sao này cùng với bốn cầu thủ khác sẽ không có mặt trong trận đấu đêm 17.12 ở Minnesota vì vấn đề dịch bệnh. Bên cạnh đó, Lakers cũng thiếu mất hai cầu thủ không thể thi đấu vào ngày hôm đó do bị chấn thương.

Điều đó có nghĩa là danh sách thi đấu với Timberwolves của Lakers trong trận tới sẽ chỉ có không quá 10 cầu thủ. Theo một số nguồn tin, nếu NBA cho phép ký hợp đồng tăng viện và tạm thời vượt quá giới hạn quy mô đội hình, Lakers đang lên kế hoạch ký một hợp đồng 10 ngày với cựu gác đền All-Star Isaiah Thomas.

Tính đến tối 16.12, đã có ít nhất 39 cầu thủ - khoảng 8% tổng số cầu thủ của giải đấu - từ ít nhất 13 đội khác nhau có tên trong giao thức bảo vệ sức khỏe của giải đấu. Đội Chicago hiện có tám cầu thủ đang nằm trong các giao thức, nhiều hơn đội Brooklyn một cầu thủ. Cả Harden và Antetokounmpo đều đã có tên trong giao thức bảo vệ sức khỏe của NBA vào đầu tuần này.

Huấn luyện viên Wes Unseld Jr. của Washington, nói chuyện với các phóng viên ở Phoenix trước trận đấu của Wizards vào ngày 16.12, cho biết sự gia tăng số lượng các cầu thủ nằm trong giao thức bảo vệ sức khỏe của NBA là “một mối quan tâm lớn” ở thời điểm hiện tại.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giải bóng rổ NBA đứng trước cơn bão COVID-19

Đạt Đỗ |

Một loạt các cầu thủ NBA, trong đó có những ngôi sao hàng đầu đã dương tính với COVID-19 khiến các đội bóng đau đầu.

NBA: Stephen Curry sẽ sớm soán ngôi vua ném ba điểm của Ray Allen

Anh Vũ |

Stephen Curry, ngôi sao của Golden State Warriors, đã sẵn sàng thay thế Ray Allen để trở thành ông vua ba điểm mọi thời đại của NBA nhờ khả năng ném xa đáng nể.

LeBron trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử NBA đạt 100 cú đúp

Anh Vũ |

Siêu sao của Lakers đã trở thành người thứ năm vượt qua cột mốc 100 cú đúp trong lịch sử NBA, sau trận đấu với Memphis ngày 9.12.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?