Leicester đổi quỹ từ thiện thành quỹ Vichai Srivaddhanaprabha

MẠNH HÀO |

Sau khi tỉ phú người Thái Lan qua đời vì tai nạn máy bay, Leicester đã tôn vinh ông bằng cách đổi tên quỹ từ thiện của CLB thành quỹ Vichai Srivaddhanaprabha.

Tỉ phú 60 tuổi là một trong 5 nạn nhân thiệt mạng khi máy bay trực thăng chở họ rơi bên ngoài sân King Power sau trận hòa 1-1 giữa Leicester với West Ham.

Để ghi nhận đóng góp của ông cho CLB, Leicester quyết định đổi tên quỹ The LCFC Foxes Foundation. Như vậy, quỹ từ thiện của họ giờ sẽ là The Vichai Srivaddhanaprabha Foundation. Mục đích của quỹ lâu nay là bán đấu giá những hiện vật của cầu thủ, HLV để quyên tiền cho nhiều dự án từ thiện.

 
Vichai 

Dự kiến thời gian tới, thủ môn Kasper Schemichel sẽ bán đấu giá đôi găng của anh, trong khi tiền đạo Jamie Vardy cho thuê lô ngồi VIP của anh ở trận gặp Burnley cuối tuần này. Lô ngồi này có thể chứa được 10 người và các CĐV sẽ được phục vụ bữa tối cùng với Vardy.

 
Leicester tại Thái Lan 

Được biết thì khi còn sống, Vichai đã dành tặng 4 triệu bảng cho các bệnh viện, quỹ từ thiện và trường đại học tại Leicester. Tấm lòng đó đã giải thích tại sao toàn đội Leicester đã bay tới Thái Lan sau trận thắng Cardiff cuối tuần qua để dự lễ tang tỉ phú rất hào phóng này.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Sau trận thắng Cardiff, cầu thủ Leicester đến Thái Lan dự tang lễ Chủ tịch Srivaddhanaprabha

MẠNH HÀO |

Ngay sau trận thắng Cardiff, các cầu thủ Leicester đến Bangkok dự tang lễ của Chủ tịch CLB là Vichai Srivaddhanaprabha.

Công bố đề tham khảo kỳ thi vào lớp 10, lộ diện chủ tịch mới của Leicester được tìm đọc nhiều nhất ngày

Hà Phương - Tan |

7 học sinh bị đuổi học do xúc phạm giáo viên trên Facebook; Chi tiết bộ đề thi tham khảo vào lớp 10 của Hà Nội; Chủ mới của Leicester;... là những thông tin được đề cập tới trong bản tin ngày hôm nay.

Máy bay Lion Air chở 188 hành khách lao xuống biển, chủ tịch Leicester City qua đời được tìm đọc nhiều nhất ngày

Hà Phương - Tan |

Máy bay của Hãng hàng không Lion Air bị nạn ở ngoài khơi bờ biển Indonesia; CLB Leicester đã đưa thông tin chính thức chủ tịch Vichai và 4 người khác đã tử nạn do tai nạn trực thăng;... là những thông tin được quan tâm nhất trong 24h qua.

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.

Lào Cai: Các nhà máy thuỷ điện khắc phục thiệt hại sau bão

NHÓM PV |

Bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho 26/74 nhà máy thuỷ điện trên địa bàn toàn tỉnh Lào Cai, ước tổng thiệt hại lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.

Bãi quặng trái phép tại trung tâm nông nghiệp đã được di dời

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù là dự án trung tâm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, thế nhưng nơi đây lại biến thành bãi tập kết quặng, vật liệu.

Trung tâm Y tế xin rút kinh nghiệm vì thu chi sai tiền tỉ

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trung tâm Y tế huyện Cư M'gar xin kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc vì đã thu và chi sai số tiền phụ cấp ưu đãi hơn 1,6 tỉ đồng.