Lịch thi đấu và bảng xếp hạng bóng đá nữ ASIAD 2018 mới nhất

Cát Tường |

Với chiến tích đánh bại Thái Lan để giành quyền vào tứ kết ASIAD 2018, tuyển nữ Việt Nam sẽ có được tâm lý thoải mái nhất để tranh ngôi đầu bảng C với tuyển nữ Nhật Bản vào ngày mai 21.8. Hiện tại tuyển nữ Việt Nam tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm và có hiệu số +1.
 
Tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản vào 15h00 ngày 21.8

 
 Nếu giành chiến thắng trước Nhật Bản, tuyển nữ Việt Nam sẽ đứng đầu bảng C
Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng nóng cao gấp đôi U23 Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

Với thành tích đánh bại Thái Lan để giành quyền vào tứ kết tại ASIAD 18, tuyển nữ Việt Nam đã được VFF thưởng nóng số tiền 400 triệu đồng.

Tuyển nữ Việt Nam hạ “đại kình địch” Thái Lan 3-2, lấy vé vào tứ kết

ĐÌNH THẢO |

ĐT nữ Việt Nam đã có trận mở màn ASIAD 18 vô cùng ấn tượng khi đánh bại đối thủ Thái Lan 3-2, giành vé vào tứ kết.

Soi kèo nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Thắng làm "vua" thua về nước

Cát Tường - TAN |

ĐT nữ Việt Nam có trận ra quân tại ASIAD 2018 chẳng khác nào một trận chung kết. Chiến thắng trước đối thủ Thái Lan sẽ giúp đội quân của HLV Mai Đức Chung chắc chắn giành quyền vào tứ kết. Tuy nhiên nếu nhận thất bại, gần như các cô gái vàng sẽ phải dừng bước tại Á vận hội năm nay.

Hàng trăm gói xôi ấm tình người ngày nước lũ

Việt Anh - Hoàng Lộc |

Người dân tại làng xôi Phú Thượng đã nấu hàng trăm gói xôi nóng, để sẵn sàng chuyển tới bà con bị ảnh hưởng những ngày mưa .

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Xảy ra 70 sự cố đê điều tại 11 tỉnh/thành

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) cho biết, mực nước lũ trên nhiều tuyến sông có đê đã vượt báo động 3. Cả nước xảy ra 70 sự cố đê điều.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...