Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2024-2025

HOÀNG HUÊ |

Vòng 3 LPBank V.League 2024-2025 diễn ra từ ngày 28.9 đến 30.9 với nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Tâm điểm vòng 3 LPBank V.League 2024-2025 hướng về sân Pleiku, nơi Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng đang dẫn đầu với 2 chiến thắng tuyệt đối tiếp đón đương kim vô địch Nam Định.

Xét một cách toàn diện, Nam Định vẫn có sức mạnh vượt trội, đặc biệt là khi vua phá lưới Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) đang có tinh thần tốt sau khi nhập tịch thành công. Hoàng Anh Gia Lai cần giữ "đôi chân ở trên mặt đất" để có thể tập trung tối đa vào thử thách lớn nhất ở trận này.

Trận cầu tâm điểm thứ 2 ở vòng 3 là màn đối đầu giữa đội Công an Hà Nội và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Cả 2 cùng có lực lượng rất mạnh và được dẫn dắt bởi những huấn luyện viên thuộc hàng "chiến tướng” dẫn dắt (Mano Polking và Hoàng Anh Tuấn). Cán cân ngang bằng nên đây là màn so tài được kì vọng sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn.

Tại sân Mỹ Đình, sau màn chào sân hoàn hảo với chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC ở vòng 2, Thể Công Viettel tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp đón đội Bình Định. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng, Thể Công Viettel có sự ổn định cả về đội hình lẫn lối chơi và đang tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng trước đội khách khi Bình Định được xếp vào nhóm sẽ phải chạy đua trụ hạng ở mùa này khi để quá nhiều trụ cột ra đi.

Trận "derby Quảng - Đà" thú vị giữa Quảng Nam và Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân cũng được chờ đợi bởi cả 2 cùng không sở hữu nhiều tên tuổi sáng giá và được xem là 2 đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng mùa giải năm nay.

Tại sân Vinh, Sông Lam Nghệ An cũng gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận "derby xứ Nghệ". Đặt lên bàn cân, có thể khẳng định đội khách đang có chất lượng đội hình cao hơn, trong đó có cả sự phục vụ của những trụ cột cũ của Sông Lam Nghệ An như Trọng Hoàng hay Phi Sơn.

Trên sân Thanh Hoá, Thanh Hoá sẽ đối đầu với Hải Phòng. Đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ đầy quyết liệt giữa 2 đội bóng giàu cá tính. Một khi phát huy tốt chất "lửa" trong lối chơi và tính kết dính đồng đội, Thanh Hóa vẫn hoàn toàn có thể thách thức bất cứ ứng cử viên nào.

Trong khi đó, với chất lượng đội hình có lẽ thua so với đối thủ, nhưng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng vẫn là đội bóng không dễ bị đánh bại với lối chơi linh hoạt, rất "biết mình biết người".

Cặp đấu còn lại là màn chạm trán giữa TPHCM và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất.

Ngoại trừ sân Hoà Xuân, tất cả 6 trận còn lại đều áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ các trọng tài.

Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2024-2025. Ảnh: VPF
Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2024-2025. Ảnh: VPF
HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Trận Hoàng Anh Gia Lai - Nam Định là tâm điểm vòng 3 V.League

NGUYỄN ĐĂNG |

Trận Hoàng Anh Gia Lai - Nam Định trở thành cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 3 LPBank V.League 2024-2025.

Chuyện "check VAR" ở V.League

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 182 cùng BLV Hoàng Hải trao đổi về chuyện "check VAR" của trọng tài sau 2 vòng đầu LPBank V.League 2024-2025.

Bảng xếp hạng V.League 2024-2025 sau vòng 2

MINH PHONG |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng LPBank V.League 2024-2025 sau vòng đấu thứ 2.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Nhánh hầm chui ở cửa ngõ phía Nam TPHCM trước ngày thông xe

ANH TÚ - NGỌC ÁNH |

TPHCM - Nhánh hầm chui HC2 (hướng từ Quận 7 đi huyện Bình Chánh) thuộc nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ thông xe vào ngày 30.9.

Chi tiết Kết luận thanh tra kỳ thi lớp 10 THPT ở Thái Bình

NHÓM PV |

Thái Bình - Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh lý giải vì sao ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GDĐT bị kỷ luật cách chức.

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 28.9, Ủy ban thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập các phường và thành phố Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

The match between Hoang Anh Gia Lai and Nam Dinh is the highlight of round 3 of V.League

NGUYỄN ĐĂNG |

The match between Hoang Anh Gia Lai and Nam Dinh became the most notable match of round 3 of LPBank V.League 2024-2025.

The story of "VAR check" in V.League

NHÓM PV |

Sports Coverage No. 182 with commentator Hoang Hai discusses the referee's "VAR check" after the first 2 rounds of LPBank V.League 2024-2025.

V.League 2024-2025 rankings after round 2

MINH PHONG |

Hoang Anh Gia Lai Club consolidated its top position in the LPBank V.League 2024-2025 rankings after the second round.