Nội bộ ĐT Thái Lan “sứt mẻ” trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam

ĐÌNH THẢO |

ĐT Thái Lan đang gấp rút tìm cho mình một trưởng đoàn mới khi mà ông Kittisak Champathipong bất ngờ đệ đơn lên Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xin từ chức.

Theo trang Siam Sport, ông Kittisak Champathipong đã đến trụ sở Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) để đệ đơn xin rút lui, và được chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang đồng ý. Lý do mà ông Champathipong đưa ra là do bận công việc kinh doanh, không có nhiều thời gian dành cho công việc của đội tuyển.

Chia sẻ với báo chí, ông Champathipong cho biết: “Tôi đã thông báo cho chủ tịch liên đoàn kể từ khi kết thúc King’s Cup 2019 về công việc bận rộn trong kinh doanh và phải đi dự một cuộc họp ở nước ngoài trong một thời gian dài nên có thể ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia Thái Lan. Vì vậy, tôi quyết định rút lui khỏi vai trò trưởng đoàn tuyển quốc gia”.

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan ông Champathippong xin từ chức. Ảnh: Siam Sport
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan ông Champathipong xin từ chức. Ảnh: Siam Sport

Đây được xem là một “hung tin” với ĐT Thái Lan trong bối cảnh “Voi chiến” đang dồn mọi nguồn lực để có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5.9 tới đây.

ÔngChampathipong được đánh giá là người có chuyên môn, nhiệt huyết và tận tâm với bóng đá Thái Lan. Ông được bổ nhiệm sau AFF Cup 2018 và trải qua một số giải đấu cùng ĐT Thái Lan như Asian Cup 2019 (lọt vào vòng 16 đội), China Cup 2019 (Á quân) và King’s Cup hồi tháng 6 năm nay với 2 thất bại, trong đó có trận thua 0-1 trước ĐT Việt Nam.

Hiện FAT đang phải gấp rút tìm một trưởng đoàn mới, vì vòng loại World Cup 2022 chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Việt Nam được ưu ái đặc biệt để đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup

Cát Tường |

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang lên kế hoạch điều chỉnh lịch thi đấu V.League 2019 nhằm giúp tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Mạc Hồng Quân - từ "tội đồ" SEA Games đến "vua dội bom" tại V.League 2019

C.T (Nguồn Next Sports) |

Tại SEA Games 28 ở Singapore, tiền đạo Mạc Hồng Quân thi đấu đầy thất vọng. Sự kém duyên trong màu áo "Rồng vàng" khiến cánh cửa lên tuyển Việt Nam của chân sút sinh năm 1992 gần như đóng lại.

Tiến Linh và những chân sút tài năng gặp "vận đen" ở tuyển Việt Nam

C.T (Nguồn Next Sports) |

Thi đấu xuất sắc ở cấp độ câu lạc bộ, tuy nhiên những chân sút này lại kém may mắn mỗi khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở đội tuyển Việt Nam.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.