Tiền vệ Phạm Đức Huy: “Không có áp lực với triết lí của thầy Park”

ĐÌNH THẢO |

Tiền vệ Phạm Đức Huy khẳng định anh cũng như các đồng đội không hề gặp vấn đề về áp lực khi thi đấu, tập luyện dưới thời HLV Park Hang-seo.

Ở buổi tập thứ 2 của ĐT Việt Nam trên đất Qatar trong chuyến tập huấn tại đây trước thềm Asian Cup 2019, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ với báo chí.

Nói về quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, tiền vệ người Hải Dương cho biết ĐT Việt Nam đang thừa hưởng quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

“Do Asian Cup 2019 diễn ra ngay AFF Cup 2018 không lâu nên chuyến tập huấn lần này diễn ra rất ngắn. Chủ yếu HLV Park Hang-seo muốn chúng tôi hồi phục thể lực và lấy lại phong độ ổn định nhất.

Sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018 cũng được xem như là sự chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, khi đó đội đã có sự gắn kết về lối chơi”, Đức Huy chia sẻ.

HLV Park Hang-seo đã và đang tạo sự gắn kết trong lối chơi của ĐT Việt Nam và không hề gây nên chút áp lực nào. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo đã và đang tạo sự gắn kết trong lối chơi của ĐT Việt Nam và không hề gây nên chút áp lực nào. Ảnh: VFF

Về mục tiêu của đợt tập huấn này, Đức Huy cho biết, thầy Park muốn các học trò lấy lại thể lực sau quãng thời gian được nghỉ sau AFF Cup.

Nói về sự tự tin của bản thân, Đức Huy chia sẻ thêm: “Qua mỗi trận, tôi cảm nhận được sự gắn kết của đội tăng lên. Cá nhân tôi được tạo điều kiện thi đấu từ trận gặp Campuchia và đặc biệt là những trận quan trọng như bán kết hay chung kết ở AFF Cup 2018 đã tạo động lực tinh thần lớn, giúp tôi thi đấu quyết tâm hơn”.

Đức Huy cũng tự tin cho biết, anh không cảm thấy phải chịu nhiều áp lực trước thềm VCK Asian Cup 2019: “Tôi đã đồng hành cùng đội tuyển dưới dự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo từ khá lâu rồi. Tôi thấm nhuần triết lý của HLV Park, bên cạnh đó, xung quanh tôi đều là các đồng đội đã thi đấu với tôi rất lâu. Vì vậy tôi không cảm thấy nhiều áp lực”.

Theo Đức Huy, việc vào sân đá chính hay ngồi trên băng dự bị không phải là vấn đề đáng quan tâm. Đó là cách sử dụng nhân sự tuỳ theo chiến thuật của HLV trưởng cho các trận đấu. “Ai vào sân không quan trọng. Kết quả thi đấu của đội mới là điều quan trọng nhất”, Đức Huy nhấn mạnh.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

HLV trưởng Iraq e ngại đội tuyển Việt Nam không kém... “hổ báo” Iran

VĂN SƠN |

Mặc dù được đánh giá là ứng viên sáng giá cho một suất đi tiếp tại bảng D Asian Cup 2019, nhưng HLV Iraq lại tỏ ra cẩn trọng khi nhắc đến những đối thủ dưới cơ trong bảng đấu như Việt Nam.

Park Hang-seo thừa nhận đối thủ của Việt Nam tại Asian Cup quá mạnh

Bích Hà |

Huấn luyện viên Park Hang-seo thừa nhận các đội cùng bảng với tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đều rất mạnh. Mục tiêu thầy trò ông Park đưa ra chỉ là vượt qua vòng bảng của giải đấu lớn nhất Châu Á.

“Vắng Anh Đức để lại khoảng trống lớn trên hàng công ĐT Việt Nam”

ĐÌNH THẢO |

Tiền đạo Tiến Linh thừa nhận việc ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của Anh Đức ở VCK Asian Cup 2019 sẽ để lại khoảng trống lớn trên hàng công.

Giả mạo CSGT hỗ trợ định danh biển số để lừa đảo

NHÓM PV |

Sơn La - Gần đây nhiều người dân địa phương đã bị các đối tượng gọi điện tự xưng là Cảnh sát giao thông (CSGT) với mục đích hỗ trợ cài đặt định danh biển số xe để lừa đảo.

Lao động Đồng Tháp hạnh phúc hồi hương, có việc ổn định

Lục Tùng - Phong Linh |

Đồng Tháp - Với nhiều chủ trương thiết thực, hiệu quả, Đồng Tháp không chỉ kết nối mà còn giúp người lao động hồi hương tìm thấy hạnh phúc ngay quê nhà.

Mỹ tuyên bố trừng phạt các quỹ ủng hộ Hamas

Bùi Đức |

Sau 1 năm cuộc chiến tại Dải Gaza bùng phát, nhiều quỹ hỗ trợ tài chính cho Hamas đang phải đối mặt với các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Sinh viên tố phải ăn cơm thừa, Đại học Bách khoa HN nhận lỗi

Vân Trang |

Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội phản ánh, các em phải ăn cơm thừa, thậm chí là cơm có sâu, phân chuột khi học Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại trường.

Lãi tiền tỉ khi chốt mua nhà trong ngõ Hà Nội sau vài năm

Minh Anh |

Hà Nội - Nhiều chủ sở hữu đã lãi hàng tỉ đồng sau khi chốt mua nhà trong ngõ tại Thủ đô chỉ sau vài năm, dù hiện trạng công trình đã xuống cấp nghiêm trọng.