Tin AFF Cup 2018 ngày 3.11: Vua phá lưới thách thức Công Phượng; Tuyển Việt Nam hết mình vì QBV

Cát Tường |

Vua phá lưới thách thức Công Phượng; Tuyển Việt Nam thi đấu hết mình vì QBV; Lý do cựu HLV tuyển Anh tới làm việc ở Philippines là những tin tức AFF Cup 2018 ngày 3.11.

Vua phá lưới thách thức Công Phượng

 
Tiến Linh là vua phá lưới nội tại V-League 2018. 
Vua phá lưới nội Tiến Linh tỏ ra tự tin, khi cạnh tranh với các tiền đạo kỳ cựu và nhiều kinh nghiệm hiện nay như Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết... Chân sút sinh năm 1997 cho biết, sự cạnh tranh được thể hiện trên sân cỏ, và cơ hội chia đều cho mọi người. Tiến Linh cũng tự tin về điểm mạnh của mình là chọn vị trí và dứt điểm tốt.

Từng tham dự VCK U20 World Cup cùng lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, nhưng đây mới là lần đầu tiên Tiến Linh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Tuyển Việt Nam thi đấu vì Quả bóng vàng

 
Thể hiện tốt tại AFF Cup 2018, sẽ tăng cơ hội giành QBV?. 
Cuối tháng 11, ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2018 sẽ chốt danh sách ứng viên giải thưởng. Vì vậy, nếu cầu thủ nào chơi tốt ở Giải Vô địch Đông Nam Á 2018 sẽ có nhiều cơ hội được vinh danh.

Những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... sẽ là làn gió mới cho giải thưởng cá nhân danh giá nhất bóng đá Việt Nam. Tất nhiên, mong muốn lớn nhất của các cầu thủ là cùng HLV Park Hang-seo bước lên bục cao nhất của Giải Vô địch Đông Nam Á.

Indonesia gặp khó khăn trước AFF Cup 2018

 
 Indonesia đang gặp chuỗi khó khăn trước thềm giải vô địch bóng đá ĐNÁ.
Hàng loạt khó khăn ập tới ĐT Indonesia ngay trước thềm AFF Cup 2018. Đầu tiên, HLV Luis Milla bất ngờ rời ghế, tiếp đó các CLB lớn trong nước không chịu nhả quân cho ĐTQG, và mới đây đến lượt Saddil Ramdani phải vắng mặt vì scandal cá nhân.

Tân HLV Bima Sakti của tuyển Indonesia cũng bày tỏ lo lắng về Saddil Ramdani: “Chúng tôi cần những thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng để đưa ra quyết định với cầu thủ này. Những vấn đề ngoài chuyên môn cũng rất có thể ảnh hưởng xấu đến các cầu thủ Indonesia”.

Lý do cựu HLV đội tuyển Anh tới làm việc ở Philippines

 
HLV Sven-Goran Eriksson muốn cùng Philippines tiến sâu tại giải đấu sắp tới. 
Trong chia sẻ mới nhất, HLV Sven-Goran Eriksson đã tiết lộ nguyên nhân khiến ông quyết định lựa chọn dẫn dắt đội tuyển Philippines. Theo đó, ông từ chối cơ hội làm việc ở Brazil hay Tây Ban Nha dù nhận nhiều lời mời hấp dẫn.

Theo cự HLV tuyển Anh, bóng đá tại Philippines không thực sự phổ biến. Tuy nhiên, sau lần đầu giành vé tham dự Asian Cup, sự thu hút của môn thể thao này tại đây đã tăng đáng kể. Chiến lược gia người Thụy Điển cũng hi vọng sẽ có thể tiến sâu cùng ĐT Philippines tại AFF Cup 2018.

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.