Trọng tài “bẻ còi”, Muangthong United của Văn Lâm tiếp tục thua trận

ĐÌNH THẢO |

CLB Muangthong United tiếp tục nếm trải trận thua thứ 2 tại Thai League trước đối thủ Bangkok United với tỉ số 0-1, đáng chú ý có một tình huống trọng tài đã “bẻ còi” không cho đội bóng của thủ môn Văn Lâm được hưởng phạt đền.

Cũng giống như trận mở màn Thai League, thủ môn Văn Lâm tiếp tục được HLV Pairoj tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính cho Muangthong United ở lượt trận thứ 2 trước Bangkok United.

Cựu thủ môn của Hải Phòng đã trải qua 45 phút đầu tiên chơi cực kì ấn tượng. Trong đó đáng kể nhất là tình huống Văn Lâm ngả người cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo bên phía Bangkok United ở cuối hiệp 1.

Thủ thành Văn Lâm tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát. Anh chơi ổn định và có một vài tình huống cứu thua xuất sắc. Ảnh: Muangthong United
Thủ thành Văn Lâm tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát. Anh chơi ổn định và có một vài tình huống cứu thua xuất sắc. Ảnh: Muangthong United

Muangthong United cũng đã có một thế trận lấn lướt hơn so với đối thủ khi tạo được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Trong đó có tình huống đối mặt với thủ môn của Bangkok United nhưng chân sút Adisak lại không thể lập công.

Việc bỏ lỡ cơ hội đã khiến cho Muangthong United phải trả giá bằng bàn thua ở phút 62. Từ đường tạt bóng bên cánh phải, Bonilla của Bangkok phá bẫy việt vị đánh đầu cận thành vào góc gần mở tỷ số cho đội chủ nhà. Thủ thành Văn Lâm đã không thể làm gì ở tình huống này.

Thủ thành Văn Lâm và các đồng đội vẫn chưa có được điểm số nào sau 2 trận toàn thua tại Thai League 2019. Ảnh: Muangthong United FC
Thủ thành Văn Lâm và các đồng đội vẫn chưa có được điểm số nào sau 2 trận toàn thua tại Thai League 2019. Ảnh: Muangthong United FC

Tưởng chừng như Muangthong United sẽ có được cơ hội mười mươi để quân bình tỉ số khi tiền đạo Heberty của họ bị phạm lỗi và ngay lập tức trọng tài chính chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, sau khi hội ý với trọng tài biên, ông vua áo đen này đã “bẻ còi” và chỉ cho đội bóng của Văn Lâm hưởng một quả đá phạt ở sát vòng 16m50.

Những phút sau đó, Muangthong United gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng, qua đó chấp nhận trận thua 0-1 ngay trên sân của Bangkok United.

Đây cũng là trận thua thứ 2 với cùng tỉ số 0-1 của Muangthong United tại Thai League 2019 sau 2 vòng đấu.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Tin thể thao 24h: Ai thay Đình Trọng ở ĐT U23 Việt Nam dự U23 Châu Á?

C.T (T/H) |

Ai thay Đình Trọng ở ĐT U23 Việt Nam dự U23 Châu Á?; CĐV Việt Nam "làm loạn" fanpage Incheon United vì Công Phượng; Ban lãnh đạo MU không chấp nhận mức lương De Gea đề nghị... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 2.3.

Hà Nội “vô đối” bị Quảng Nam cầm hoà 1-1

HOÀI ĐAN |

CLB Quảng Nam đã gây bất ngờ khi cầm chân Hà Nội với tỉ số 1-1 trên sân Tam Kỳ tại vòng 3 Wake-up 247 V.League 2019.

Link trực tiếp Bangkok United vs Muangthong United: Văn Lâm bắt chính?

C.T |

Báo Lao Động xin gửi tới quý độc giả link trực tiếp Bangkok United vs Muangthong United tại vòng 2 Thai League 2019. Được đánh giá là thủ thành số 1 tại sân SCG, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.