Bị truy đuổi, xe vi phạm tông xe cảnh sát giao thông lật nhào trên quốc lộ

Trần Tuấn |

Vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên đường 8A thuộc địa phận huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h, hôm nay (13.6), một tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ trên QL 1A đoạn qua huyện Nghi Xuân thì phát hiện một chiếc xe hiệu Fortuner mang BKS 15A - 155.84 vi phạm tốc độ chạy hướng Bắc - Nam.

Tiến hành ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nhưng chiếc xe vi phạm đã không chấp hành hiệu lệnh mà bỏ chạy theo hướng lên đường 8A. Ngay sau đó, đội CSGT làm nhiệm vụ đã truy đuổi, khi đến ngã tư Trổ (huyện Đức Thọ) chiếc xe này chèn ép rồi va chạm với xe của CSGT đang truy đuổi.

Sau cú va chạm, xe CSGT mang BKS 38A - 5158 bị lật trên đường, kính vỡ, thùng móp, hư hỏng nặng. Còn xe vi phạm lao xuống ruộng.

Xe CSGT bị đâm lật trên QL8A sáng nay
Chiếc xe vi phạm tốc độ bỏ chạy sau đó rơi xuống ruộng. Ảnh: CTV

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận với PV báo Lao Động về vụ tai nạn nói trên và cho biết, rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

Nguồn tin cũng cho biết, hiện CSGT đang làm việc, lấy lời khai của đối tượng điều khiển xe vi phạm tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh dừng kiểm tra của CSGT.

 

Trần Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

Phường lên tiếng vụ nước ngập nhà dân do thi công âu thuyền

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sau phản ánh của Lao Động, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tìm hướng khắc phục cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi âu thuyền Cái Khế.

Phá cửa xếp, dập tắt đám cháy nhà dân ở Hải Phòng

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Chiều 27.9, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cháy nhà dân ở phường Đông Hải 2 (quận Hải An).

Giao nhân sự làm Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Ông Vũ Nhữ Thăng được giao tiếp tục giữ chức Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia.

Kẻ dương tính ma túy gây tai nạn, bé 8 tháng tuổi mồ côi cha

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Cần Thơ - Vụ đối tượng dương tính ma túy lái xe ô tô tải gây tai nạn liên hoàn vào trưa 26.9 đã để lại hậu quả nặng nề cho gia đình các nạn nhân.

Đảng cầm quyền Nhật Bản có lãnh đạo mới

Thanh Hà |

Ông Shigeru Ishiba - cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản - giành chiến thắng trong cuộc bầu cử lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP).

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.