Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Sáng 5.2 (tức mùng 1 Tết Kỷ Hợi), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) TP Đà Nẵng tại Bộ Chỉ huy quân sự Thành phố.

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ, đất nước đã bảo đảm giữ vững tình hình an ninh trật tự; thế và lực của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Có được điều đó là nhờ vào một phần đóng góp rất lớn và trực tiếp của LLVT cả nước.

Với TP Đà Nẵng, Thủ tướng biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2018, nhất là về tăng trưởng GDP, lượng khách quốc tế tăng nhanh. Đời sống nhân dân được cải thiện, các mặt công tác quân sự, quốc phòng, an ninh trật tự được giữ vững.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Đà Nẵng ở vị trí hết sức quan trọng về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; là trung tâm của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Vì vậy công tác quốc phòng, an ninh trên địa bàn có vai trò hết sức quan trọng.

LLVT Thành phố cần đề cao cảnh giác, không để những tình huống bất ngờ xảy ra trên địa bàn. LLVT Thành phố phải là đơn vị đi đầu trong công cuộc chống lại 4 nguy cơ, là nguy cơ tự diễn biến chuyển hóa, nguy cơ diễn biến hòa bình, nguy cơ tụt hậu, nguy cơ nảy sinh tham nhũng.

Thủ tướng cũng lưu ý LLVT về công tác dân vận, nếu dân vận khéo, việc gì cũng sẽ thành như lời Bác Hồ căn dặn. CBCS LLVT Thành phố phải nêu gương trong công tác dân vận, để nơi nào có Quân đội, Công an thì nơi đó dân tin, dân mến.

Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, Thủ tướng bày tỏ tin tưởng LLVT Thành phố sẽ phát huy truyền thống anh hùng tiếp tục đóng góp quan trọng vào thành công của Đà Nẵng trong thời gian tới.

Sáng cùng ngày, Thủ tướng đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân phường Thuận Phước, quận Hải Châu.

THUỲ TRANG
TIN LIÊN QUAN

Thủ tướng thăm, chúc Tết Sư đoàn không quân 372 tại Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Chiều ngày 4.2, tức 30 tháng Chạp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm hỏi, chúc Tết và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn không quân 372 đóng quân trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Thủ tướng ân cần thăm hỏi, chúc Tết công nhân lao động Cảng Hải Phòng

Văn Thắng - Sơn Tùng |

Trước thềm Xuân mới Kỷ Hợi 2019, ngày 30.1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi, tặng quà, chúc tết công nhân, người lao động tại thành phố Cảng Hải Phòng trong chương trình Tết Sum vầy 2019 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà người nghèo tại Hoà Bình

ANH THƯ |

Ngày 30.1, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu quốc gia cùng lãnh đạo một số bộ, ngành và tỉnh Hoà Bình đã tới thăm và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo, người khuyết tật và các em học sinh của xã Thung Nai và Bình Thanh, huyện Cao Phong nhân dịp cả nước đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Quảng Nam dựng lại nhà mới cho người dân vùng sạt lở núi

Hoàng Bin - Phú Thiện |

Hàng chục hộ Xơ Đăng tại huyện vùng cao Nam Trà My, Quảng Nam đã phải bỏ làng, sơ tán khẩn cấp do mưa lớn gây sạt lở.

Phó Chủ tịch xã ở Lạng Sơn bị uy hiếp bằng ảnh nhạy cảm

An Khánh |

Lạng Sơn - Cơ quan chức năng đang xác minh việc một Phó Chủ tịch xã ở huyện Cao Lộc bị tung ảnh nhạy cảm để tống tiền.

Đất đá sạt lở đè trúng 2 xe ô tô trên Quốc lộ 6

Minh Chuyên |

Sơn La - Mưa kéo dài đã khiến lượng lớn đất sạt lở đè trúng 2 xe ô tô đang di chuyển trên Quốc lộ 6.

Kỳ Duyên bị so học vấn với dàn hoa hậu Đại học Ngoại thương

NGUYỄN ĐẠT |

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học tiếp tục gây tranh cãi. Kỳ Duyên bị so sánh việc học tập với nhiều hoa hậu cùng học tại Đại học Ngoại thương.

LD 24069: Ước nguyện phẫu thuật cho con vùi dưới đất lạnh

DƯƠNG THÙY |

Sau vụ sạt lở đất khiến hàng chục người chết, cô giáo Trương Thị Mai Ân đã ra đi khi ước nguyện lớn nhất là phẫu thuật lồng ngực cho con gái còn dang dở.