Tổng thống Nga Putin gửi thư cảm ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Khánh Minh |

Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi thư cảm ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm, sau chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam trong hai ngày 19-20.6.

TTXVN đưa tin, bức thư đăng tải trên trang web của Điện Kremlin nêu rõ các cuộc hội đàm giữa Tổng thống Vladimir Putin và các nhà lãnh đạo Việt Nam "thực sự mang tính xây dựng và hiệu quả".

Tổng thống Vladimir Putin tin tưởng việc thực hiện các thỏa thuận song phương đã đạt được sẽ giúp tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước, đồng thời hy vọng hai bên sẽ tiếp tục hợp tác tích cực đối với các vấn đề then chốt trong chương trình nghị sự song phương và quốc tế.

Tổng thống Nga bày tỏ cảm ơn các nhà lãnh đạo Việt Nam về sự đón tiếp nồng hậu và lòng hiếu khách. Ông nhấn mạnh chuyến thăm Việt Nam đã để lại cho ông những ấn tượng tốt đẹp nhất.

Tổng thống Vladimir Putin chúc các nhà lãnh đạo Việt Nam nhiều sức khỏe và đạt được những thành tựu mới vì lợi ích của người dân Việt Nam.

Khánh Minh
TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Nga Putin kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

Ngọc Vân |

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh Việt Nam là bạn, đối tác tin cậy của Liên bang Nga, mối quan hệ hai nước đã được thử thách qua thời gian.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ngọc Vân |

Chiều 20.6, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Putin thống nhất loạt định hướng quan trọng

Ngọc Vân |

Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Nga Vladimir Putin chủ trì cuộc họp báo chung sau hội đàm trưa 20.6, thống nhất hàng loạt vấn đề quan trọng trong quan hệ giữa hai nước.

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.

Thủ tướng bổ nhiệm lại Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

PHẠM ĐÔNG |

Ông Nguyễn Sỹ Hiệp vừa được bổ nhiệm lại giữ chức Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Đồi rung chuyển, hàng trăm người dân Yên Bái sơ tán trong đêm

Bảo Nguyên |

Yên Bái - Trong đêm khuya, hàng trăm người dân đã di tản khẩn cấp để tránh nguy cơ sạt lở núi.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà vùng lũ lụt Thái Nguyên

Việt Bắc |

Chiều 12.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) đã tới thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ lụtThái Nguyên.

Quyết định nửa đêm giúp người đàn ông thoát thảm kịch ở Cao Bằng

Khánh Linh - An Trịnh |

Cao Bằng - Anh Nguyễn Đức Thịnh đã thoát chết nhờ quyết định rời khỏi chiếc xe định mệnh trong vụ sạt lở trôi xe khiến hàng chục người thiệt mạng.