Agribank thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2023

Linh Linh |

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tuyển dụng lao động cho các Chi nhánh trong hệ thống, bao gồm 599 chỉ tiêu, làm việc tại các vị trí sau:

 

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển dụng xem tại đây

Linh Linh
TIN LIÊN QUAN

Agribank tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ VI

Trà My |

Ngày 27.6, Công đoàn Agribank tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 - 2028, nhằm tổng kết kết quả hoạt động Công đoàn Agribank khóa V nhiệm kỳ 2018 - 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ khóa VI, bầu Ban chấp hành Công đoàn khóa VI và Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Agribank dành 215 tỉ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trong 6 tháng đầu năm 2023

Đỗ Linh |

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cùng hơn 4 vạn cán bộ, người lao động toàn hệ thống đã dành 215 tỉ đồng triển khai các hoạt động an sinh xã hội như xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, xây dựng trường học, trạm y tế, công trình thắp sắng đường quê… trong 6 tháng đầu năm 2023.

Tổ chức Công đoàn Agribank ngày càng được kiện toàn

Linh Linh |

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Agribank, Công đoàn Agribank luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với vai trò là đại diện của đoàn viên, người lao động thuộc hệ thống Agribank, là tổ chức Công đoàn cấp trên cơ sở lớn nhất trong hệ thống Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đến nay Công đoàn Agribank có 185 Công đoàn cơ sở trực thuộc với số lượng đoàn viên trên 40 nghìn người; công tác tại hơn 2.200 chi nhánh, phòng giao dịch trên khắp mọi miền tổ quốc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.