EVNCPC yêu cầu các nhà máy thủy điện tuân thủ quy trình vận hành

Tường Minh |

EVNCPC yêu cầu các nhà máy thủy điện trực thuộc tuân thủ vận hành theo các quy trình vận hành liên hồ/đơn hồ, tuyệt đối tuân thủ lệnh điều tiết của các cấp chính quyền.

Để chuẩn bị cho việc ứng phó với mùa mưa bão 2022 sắp tới, EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) yêu cầu các nhà máy thủy điện trực thuộc tuân thủ vận hành theo các quy trình vận hành liên hồ/đơn hồ, tuyệt đối tuân thủ lệnh điều tiết của các cấp chính quyền.

Chủ động, thường xuyên liên lạc với Ban chỉ huy PCTT&TKCN địa phương để kịp thời nắm bắt, trao đổi thông tin. Thực hiện tuyên truyền, thông báo cho địa phương, nhân dân nhằm đảm bảo vận hành an toàn công trình đập và vùng hạ du.

Yêu cầu các công ty Điện lực thường xuyên phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (hotline 19001909) tiếp nhận và kịp thời xử lý, giải đáp các thông báo của khách hàng.

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung chỉ đạo các đơn vị trực thuộc sẵn sàng phối hợp xử lý, khắc phục các bất thường và sự cố lưới điện do thiên tai khi có đề nghị từ các CTĐL trên địa bàn.

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại do sự cố về điện trong mùa mưa bão, EVNCPC mong muốn các hộ gia đình và mỗi người dân cần nâng cao tinh thần trách nhiệm về an toàn điện, quan tâm bảo đảm an toàn đường dây, hệ thống điện của gia đình, sử dụng các loại dây, thiết bị điện đạt tiêu chuẩn.

Khi phát hiện đường dây điện bị đứt, rơi xuống đất hoặc cây cối ngã đổ vào đường dây, trạm điện thì không được đến gần và tìm cách báo hiệu, ngăn chặn, không cho người, phương tiện qua lại khu vực có sự cố.

Đồng thời gọi ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNCPC 19001909 để kịp thời xử lý, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

EVNCPC: Sẵn sàng kích hoạt phương án ứng phó mùa mưa bão

Tường Minh |

EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) sẵn sàng kích hoạt các phương án ứng phó với mùa mưa bão sắp đến.

EVNCPC: Thực hiện tốt chế độ chính sách, chăm lo người lao động

Tường Minh |

Trong hơn 2 năm qua, việc làm và thu nhập của người lao động trong toàn EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) luôn được đảm bảo ổn định.

EVNCPC: Người lao động đoàn kết, vượt khó hoàn thành nhiệm vụ

Tường Minh |

Giai đoạn 2020-2022, EVNCPC đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai, nhưng từng người lao động đã phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh...

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Lập Tổ công tác gặp cô giáo liên quan vụ "xin hỗ trợ laptop"

Chân Phúc |

TPHCM - Phòng Giáo dục và Đào tạo (Quận 1) đã lập tổ công tác đến gặp cô giáo để nắm thông tin thêm vụ việc xin hỗ trợ laptop.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.