Thời tiết Đông Bắc đêm 24, rạng sáng 25.11: Trời lạnh, có mưa và dông sét

An Trịnh |

Thời tiết Đông Bắc Bộ đêm 24, rạng sáng 25.11, trời nhiều mây, có mưa đêm và sáng chuyển lạnh, có khả năng xảy ra dông sét gió giật mạnh.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, đêm 24.11 và ngày 25.11, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu kết hợp với nhiễu động gió Đông trên mực 1500m nên thời tiết Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất khoảng 19-22 độ C, vùng núi có nơi nhiệt độ chỉ 16 đến dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất khu vực Đông Bắc Bộ dao động trong ngưỡng 23-26 độ C.

Các tỉnh ven biển như Quảng Ninh, Hải Phòng nhiệt độ trong ngày mai đề dao động khoảng 23-27 độ C.

Khu vực tỉnh các núi cao như Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng nhiệt độ dao động trong khoảng 21 - 24 độ C.

Ngoài ra, Trung tâm Khí tượng thuỷ văn Quốc gia cũng đưa ra dự báo vào đêm 24.11 và ngày 25.11, ở khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 70mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

An Trịnh
TIN LIÊN QUAN

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 25.11

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 25.11: Khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa với mức nhiệt ở ngưỡng lạnh, nhiệt độ thấp nhất là từ 19 độ C. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Thời tiết Đông Bắc đêm 23, rạng sáng 24.11: Trời lạnh, có mưa và dông sét

An Trịnh |

Thời tiết Đông Bắc Bộ đêm 23, rạng sáng 24.11, trời nhiều mây, có mưa đêm và sáng chuyển lạnh, có khả năng xảy ra dông sét gió giật mạnh.

Thời tiết Đông Bắc Bộ đêm 22, rạng sáng 23.11: Có mưa, trời trở rét

An Trịnh |

Thời tiết Đông Bắc Bộ đêm 22, rạng sáng 23.11, trời nhiều mây, có mưa đêm và sáng chuyển lạnh, có nơi trở rét.

Phấn đấu sớm hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát

Bảo Hân |

Tối 5.10, Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước.

Huy động 600 người dập đám cháy rừng ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Một đám cháy bất ngờ xảy ra tại khu vực chùa Gạo, theo hướng lên tượng đài Trần Hưng Đạo trên núi An Phụ (phường An Sinh, Kinh Môn, Hải Dương).

Bỏ quy định ghi âm, ghi hình giám sát công an làm nhiệm vụ

Tô Thế |

Theo nội dung Thông tư mới, hình thức giám sát của nhân dân đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ qua ghi âm, ghi hình được loại bỏ.

Nhịp sống đang dần trở lại với người dân Làng Nủ

NHÓM PV |

Với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống của người dân trong khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên đang dần ổn định.

Thế và lực của Việt Nam đủ sức triển khai đường sắt cao tốc

Xuyên Đông |

Các chuyên gia khẳng định, thế và lực của Việt Nam hiện tại hoàn toàn đủ sức để triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam.