Cập nhật giá Bitcoin và những mã tiền ảo chốt phiên 14.7

KHƯƠNG DUY |

Vốn hóa thị trường tiền ảo đang đạt hơn 886.619 tỉ USD. Trong đó, giá trị Bitcoin chiếm 42,86%, Ethereum chiếm 14,93% thị phần.

Những mã tiền ảo có vốn hóa cao nhất

 

Diễn biến giá Bitcoin 1 tháng qua

 

Tại Việt Nam, Ngân hàng Nhà nước đã nhiều lần phát đi khuyến cáo các tổ chức, cá nhân không nên đầu tư, nắm giữ, thực hiện các giao dịch liên quan đến các loại tiền ảo.

Việc sở hữu, mua bán, sử dụng các loại tiền ảo như là một loại tài sản tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người dân và không được pháp luật bảo vệ.

Hiện tại, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) không chấp nhận các loại tiền ảo là tiền tệ cũng như là phương tiện thanh toán hợp pháp tại Việt Nam.

KHƯƠNG DUY
TIN LIÊN QUAN

Giá đồng Bitcoin biến động, nhà đầu tư ồ ạt rút vốn

THU THẢO |

Giá đồng Bitcoin trong ngày 14.7 (theo giờ Việt Nam) bất ngờ quay đầu vượt ngưỡng 20.000 USD, tuy nhiên nhiều nhà đầu tư vẫn ồ ạt rút vốn khỏi những tài sản rủi ro cao.

Cập nhật giá Bitcoin và những mã tiền ảo có vốn hóa cao nhất ngày 14.7

Khương Duy |

Vốn hóa thị trường tiền ảo đang đạt hơn 901.478 tỉ USD. Trong đó, giá trị Bitcoin chiếm 42,96%, Ethereum chiếm 14,98% thị phần.

Cập nhật giá Bitcoin và những mã tiền ảo chốt phiên 13.7

KHƯƠNG DUY |

Vốn hóa thị trường tiền ảo đang đạt hơn 881.797 tỉ USD. Trong đó, giá trị Bitcoin chiếm 42,81%, Ethereum chiếm 14,77% thị phần.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.