Theo đó, NCB và Bảo Việt sẽ triển khai chương trình hợp tác gói dịch vụ giữa sản phẩm ngân hàng và dịch vụ bảo hiểm, bán chéo sản phẩm nhằm đa dạng hóa kênh phân phối, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng các gói sản phẩm phù hợp. Theo đó, với 4 gói sản phẩm Vui sống, Thanh xuân, Cho con và Tri ân, khách hàng thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích chuyên biệt: miễn phí phát hành, phí duy trì và phí rút tiền tại bất kỳ ATM nào với tấm thẻ in hình tự chọn của bản thân, sở hữu thẻ NCB Visa miễn phí thường niên năm đầu và miễn phí sở hữu gói tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử NCB. Đặc biệt, ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, dịch vụ ngân hàng điện tử), gói Cho con và Tri âncủa NCB còn mang tới sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt dành cho hai người lên tới 1 tỉ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.
Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Khối Bán lẻ Ngân hàng NCB - chia sẻ: "Với định hướng bản lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi thực hiên giao dịch tài chính. NCB tin tưởng rằng lần liên kết hợp tác này với Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tạo thêm được nhiều sản phẩm, dịch vụ mới và nhiều lợi ích cho các bên tham gia, tối ưu hóa thế mạnh của mỗi bên đối tác và cùng nhau phát triển trong tương lai".