LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu: Trao 2 mái ấm công đoàn

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 17.12, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã trao 2 căn nhà Mái ấm Công đoàn cho hai hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi mái ấm công đoàn có trị giá 30 triệu đồng được tài trợ bởi TCty Phân bón và hóa chất dầu khí(PVFCCo)
Thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng (TLV) Lao Động PVFCCo trao cho hai hoàn cảnh khó khăn là chị Đặng Thị Anh Duyên (SN 1978), là công nhân Cty TNHH Việt Kim, huyện Đất Đỏ. Chị Duyên có hoàn cảnh khó khăn khi chồng mất từ năm 2006, có một con trai. Anh trai của chị Duyên có cho chị một miếng đất 25,5m2. Trên mảnh đất đó, chị Duyên đã xây dựng một căn phòng để ở nhưng đã bị xuống cấp nghiêm trọng, nhà nứt nhiều mảng lớn và không thể ở được. Mái ấm công đoàn đã kịp thời hỗ trợ gia đình chị một căn nhà mới, chuẩn bị đón Tết. 
Cũng trong ngày 17.12, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã trao một Mái ấm Công đoàn cho ông Trần Văn Long (SN 1958) là cán bộ UB MTTQ P.Long Hương, TP.Bà Rịa, có vợ bán tạp hóa, một con gái đã lấy chồng, suốt những năm công tác, cống hiến, ông Long đã nhận được rất nhiều bằng khen của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nhưng căn nhà của ông lại vô cùng tạm bợ trên mảnh đất 40m2, Mái ấm Công đoàn có mặt đúng lúc đã hỗ trợ ông và gia đình có được một ngôi nhà khang trang, kiên cố.
  Đồng chí Huỳnh Thị Phúc – PCT LĐLĐ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã động viên hai gia đình được hỗ trợ tiền xây nhà, đồng thời hỗ trợ giới thiệu nơi làm việc cho vợ ông Long có thêm việc làm, đề xuất CĐCS Cty TNHH Việt Kim, huyện Đất Đỏ hỗ trợ chị Duyên hoàn thiện Mái ấm công đoàn. 
HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Doanh nhân Việt Nam: Tâm - Tài - Trí - Dũng

Thùy Linh |

Tròn 20 năm trước, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg lấy ngày 13 tháng 10 hằng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

Dịch vụ xe đạp công cộng ở Hà Nội báo lỗ, do đâu?

Tô Thế |

Sau hơn 1 năm thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng ở Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải số Trí Nam (đơn vị vận hành dịch vụ - PV) báo lỗ hơn 2 tỉ đồng.

Triệu tập người chồng sau cái chết bất thường của vợ cũ

Hoài Phương |

Bình Định - Cơ quan công an đã triệu tập, làm việc với người chồng để điều tra về cái chết bất thường của người vợ cũ ở huyện Hoài Ân.

Bà trùm ma túy Oanh "Hà" nói về tính mê tín của đối tác lớn

Việt Dũng |

Khi đóng 36 bánh heroin trong thùng các-tông đưa cho đàn em, bà trùm ma túy Oanh “Hà” dặn phải giao cho đối tác lúc 13h kém vì người này "rất mê tín".

Sắp khai thác cao tốc Bến Lức - Long Thành, giảm kẹt xe QL 51

HÀ ANH CHIẾN |

Cao tốc Bến Lức - Long Thành, đoạn qua Đồng Nai sắp khai thác tạm, dự kiến trong tháng 11.2024, giúp giảm kẹt Quốc lộ 51, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Israel dùng xe tăng tàn phá khu tị nạn ở Gaza

Bùi Đức |

Ngày 12.10, loạt pháo kích từ xe tăng của Israel ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ sở vật chất và người dân ở thành phố Jabalia thuộc Dải Gaza.

Vào can bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 11 bị đánh gãy đốt sống cổ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thấy nhóm bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 11 vào can thì bị cả nhóm đánh đập dã man, khiến nạn nhân bị gãy đốt sống cổ.

Đầu cầu Huế vỡ oà khi Phú Đức giành vòng nguyệt quế Olympia

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 chuyên Toán 1 Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế đã giành vòng nguyệt quế Olympia năm 2024.