Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động tặng quà Tết trung thu tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hà Linh- Trung Phương |

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2014, Báo Lao Động, Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động cùng các nhà tài trợ là Công đoàn Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà, Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị và Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Châu tới thăm, trao tặng hơn 150 phần quà, trị giá 10 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang chữa trị tại Bệnh viện 103 và Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Những phần quà có ý nghĩa đã làm không khí đón Tết trung thu thêm rộn ràng và đem lại niềm vui cho các em đang điều trị tại bệnh viện. 

 Đại diện các nhà tài trợ và Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động tặng quà cho các bệnh nhi

Bà Đinh Thị Kim Liên, Chủ tịch CĐ Bệnh viện Bạch Mai, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai gửi lời cảm ơn Quỹ TLV Lao Động và các đơn vị tài trợ đã đem đến cho các cháu đang điều trị tại khoa nhi một Tết Trung thu thật ý nghĩa và ấm áp.

 Đại diện Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, Công đoàn Y tế Việt Nam và các nhà tài trợ tặng quà trung thu tới các cháu đang điều trị tại BV Bạch Mai

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học mới, Quỹ TLV Lao Động đã phối hợp với CĐ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà trao quà năm học mới tới Trường Mầm non xã Duy Hải, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Sân trường mầm non xã Duy Hải rực rỡ, nhiều màu sắc hơn bởi cờ, hoa, đèn ông sao, bánh nướng, bánh dẻo, những gói quà đủ màu sắc... Sự háo hức hiện lên trên từng khuôn mặt của học sinh được tham gia biểu diễn văn nghệ và múa hát cùng với cô giáo, sự khát khao được cầm trên tay những chiếc đèn ông sao năm cánh, những phần quà do các nhà tài trợ trao tặng...

Cô giáo Nguyễn Thị Yến - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Duy Hải đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, Quỹ TLV Lao Động và LĐLĐ tỉnh Hà Nam đã dành sự quan tâm đến học sinh của trường. Thay mặt các cô giáo trong trường, cô Yến cũng hứa sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để dạy tốt, học tốt, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp, các ngành để trở thành trường chuẩn của tỉnh Hà Nam.

Hưởng ứng chương trình "Cùng em đến trường" do Quỹ TLV Lao Động triển khai, Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà đã ủng hộ sản phẩm là bánh kẹo trị giá 8 triệu đồng; Công ty CP Bánh kẹo Hải Châu ủng hộ sản phẩm trị giá: 4 triệu đồng; Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị: 2,5 triệu đồng và Công đoàn Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam: 4,5 triệu đồng. Những phần quà ý nghĩa trên đã được các nhà tài trợ phối hợp cùng Quỹ TLV Lao Động trao tới các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới và Tết trung thu.

Bà Lê Thị Bạch Phượng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận trao quà cho các cháu thiếu nhi ở xã Mỹ Thạnh. 
Tại tỉnh Bình Thuận, Quỹ TLV Lao Động phối hợp LĐLĐ tỉnh Bình Thuận trao 100 suất quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trong đó trao 60 suất cho các cháu ở xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam và 40 suất cho con em CNLĐ trong Khu công nghiệp Phan Thiết. Số quà này gồm 100 suất bánh trung thu trị giá 11,2 triệu đồng do Công ty cổ phần Kinh Đô tài trợ thông qua Quỹ TLV Lao Động. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh Bình Thuận cũng trích quỹ 9 triệu đồng để mua lồng đèn, sữa, bánh tặng các cháu.
Hà Linh- Trung Phương
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Nam Định: Chúng tôi cần cải thiện tấn công

Thanh Vũ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho rằng Thép Xanh Nam Định cần phải cải thiện khâu tấn công.

Trực tiếp bóng đá Chelsea 4-2 Brighton: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Brighton ở vòng 6 Premier League diễn ra vào lúc 21h00 ngày 28.9.

Giờ thứ 9: Chia ly để hạnh phúc - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Người đàn ông đã có vợ nhưng lại có tình cảm với một cô gái trẻ. Họ yêu nhau trong bóng tối và rắc rối xảy đến khi cô gái bỗng nhiên có bầu.

Tiễn biệt PGS Đặng Bích Hà về với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vương Trần |

Hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của PGS Đặng Bích Hà là gắn bó với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, làm hậu phương vững chắc, để Đại tướng chuyên tâm việc nước, việc quân.

Cháy lớn ở Hà Nội, 1 người tử vong

Tô Thế |

Đám cháy xảy ra ở huyện Hoài Đức (Hà Nội), thiêu rụi xưởng tái chế nhựa (diện tích khoảng 500m2), một phần xưởng giặt.

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 28.9, Ủy ban thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết thành lập các phường và thành phố Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Vi phạm tại dự án khu đô thị mới Hạ Đình khắc phục đến đâu?

Nhóm Phóng viên |

Như Lao Động đã thông tin, chủ đầu tư dự án khu đô thị mới Hạ Đình để xảy ra việc làm mất bản vẽ cơ sở, chậm thực hiện nhà ở xã hội, nhà trẻ, khu khám bệnh.