Quỹ TLV Lao Động thăm, tặng quà gia đình KNV Trần Văn Vỹ: Doanh nghiệp tại địa phương tiếp nhận vợ KNV Trần Văn Vỹ vào làm việc

B.D |

Sáng nay (16.6), đại diện Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động cùng lãnh đạo CĐ Y tế Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và huyện ủy, UBND, MTTQ huyện Nông Cống, xã Tế Thắng đã đến thăm, trao quà tới gia đình mẹ và vợ con kiểm ngư viên (KNV) Trần Văn Vỹ (ở đội 9, thôn Thổ Tân, xã Tế Thắng, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) hiện đang làm nhiệm vụ tại vùng biển nóng Hoàng Sa.

Biết tin có đoàn công tác đến thăm gia đình, chị Trần Thị Tuyết – vợ KNV Trần Văn Vỹ - hiện đang làm công nhân lắp ráp điện tử ở KCN Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh – cũng vừa kịp về thăm gia đình. Chồng công tác xa nhà, không tìm được việc ở quê nên chị Tuyết phải gửi bé trai Trần Quang Đại (4 tuổi) nhờ bà ngoại trông giúp.

 Đại diện Quỹ TLV Lao Động và chính quyền địa phương thăm và động viên vợ con KNV Trần Văn Vỹ

Nói về hoàn cảnh hiện nay của gia đình, chị Tuyết bày tỏ: “Chồng công tác xa nhà, con còn nhỏ, bản thân em rất muốn kiếm việc làm ở quê để tiện chăm lo cho mẹ già, con dại, nhưng không xin được việc nên đành chấp nhận đi làm xa”.

Trước nguyện vọng của chị Tuyết và gia đình, ông Nguyễn Văn Lân – Ủy viên thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Cống đã làm việc với một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện để tạo điều kiện tiếp nhận chị Tuyết vào làm việc. Hiện, đã có 2 doanh nghiệp trong huyện đồng ý tiếp nhận chị Tuyết.

 Đại diện Huyện ủy, UBND huyện và Mặt trận Tổ quốc huyện Nông Cống trao quà động viên gia đình

Để động viên “hậu phương” của KNV Trần Văn Vỹ, thay mặt Quỹ TLV Lao Động, đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Phó Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam và đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng mẹ và vợ con KNV Trần Văn Vỹ số tiền 10 triệu đồng. Số tiền trên được Quỹ TLV Lao Động trích một phần từ nguồn đóng góp của CNVCLĐ tỉnh Thanh Hóa và CNVCLĐ ngành y tế, đặc biệt là sự đóng góp của CBCNV và y bác sỹ Bệnh viện Việt Đức trong việc chung tay, góp sức quyên góp hướng về biển đảo quê hương.

 Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu động viên gia đình

Trước sự quan tâm của Quỹ TLV Lao Động và các ban, ngành, chính quyền địa phương, bà Lương Thị Kề - mẹ KNV Trần Văn Vỹ xúc động cho biết: Vỹ là con trai út trong nhà, cuộc sống riêng của hai vợ chồng còn gặp nhiều khó khăn, hiện đang ở nhờ nhà anh trai. Tuy vậy, những đợt Vỹ được nghỉ về thăm nhà và “tiếp sóng” được điện thoại với con trai, bà luôn động viên con cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

.
Bà con chính quyền địa phương, lối xóm đến thăm, động viên gia đình KNV Trần Văn Vỹ 
B.D
TIN LIÊN QUAN

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Học sinh Làng Nủ: 20 ngày rồi, con vẫn chưa tìm được bố

ANH ĐỨC |

Đó là lời kể nghẹn ngào của em Hoàng Anh Quân - học sinh Trường Tiểu học và THCS Số 1 Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, Lào Cai - với các bạn học sinh thủ đô.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.

Lãnh đạo chủ chốt thoái vốn, An Phát Holdings hiện ra sao?

Lục Giang |

An Phát Holdings đang ghi nhận biến động mạnh khi lãnh đạo chủ chốt liên tục thoái vốn trước cuộc họp Đại hội bất thường diễn ra vào tháng 10 tới.