Quỹ TLV Lao Động trao 10 triệu đồng tới các chiến sỹ bị thương trong vụ máy bay rơi tại Hòa Lạc

B.D |

Chiều nay (7.7), lãnh đạo Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động đã tới Viện Bỏng quốc gia thăm hỏi và trao hỗ trợ tới 5 chiến sỹ bị thương trong vụ máy bay trực thăng huấn luyện nhảy dù bị rơi tại Hòa Lạc do sự cố kỹ thuật xảy ra 7h45 phút ngày 7.7.

PGS.TS, Đại tá Nguyễn Gia Tiến – Giám đốc Viện Bỏng quốc gia và Đại tá Nguyễn Quang Ngọc – Chủ nhiệm chính trị Viện Bỏng quốc gia – mặc dù đang phải tập trung cứu chữa cho các chiến sỹ bị thương - nhưng đã dành thời gian tiếp đoàn.

Lãnh đạo Viện Bỏng quốc gia cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Viện đã cử 2 đội cấp cứu ngoại viện cùng với các viện 103,108 đến hiện trường, tập trung sơ cấp cứu ban đầu. Sau đó, 5 chiến sỹ bị thương đã được chuyển kịp thời về Phòng Hồi sức cấp cứu Viện Bỏng quốc gia để cứu chữa. Do bị bỏng nặng cùng với đa chấn thương, gãy chân, tay… nên các bác sỹ đang tập trung chống sốc, mở ống thở khí quản… cấp cứu kịp thời cho các bệnh nhân.

“Lãnh đạo Viện và các bác sỹ giỏi nhất đang tập trung thời gian, công sức và các phương tiện y tế để cứu chữa cho các chiến sỹ. Trong điều kiện phòng cấp cứu cần vô trùng và công tác khẩn trương cứu chữa người bệnh nên ngoài những bác sỹ có nhiệm vụ, Viện hạn chế tối đa sự xuất hiện của nhiều người”, Đại tá Nguyễn Quang Ngọc – Chủ nhiệm chính trị Viện Bỏng quốc gia cho biết.

Do điều kiện không cho phép, PGS.TS, Đại tá Nguyễn Gia Tiến – Giám đốc Viện Bỏng quốc gia đã thay mặt gia đình các chiến sỹ bị thương tiếp nhận số tiền hỗ trợ ban đầu từ Quỹ TLV Lao Động hỗ trợ với mức thăm hỏi 2 triệu đồng/chiến sỹ. Đại tá Nguyễn Gia Tiến cho biết, trước mắt, lãnh đạo Viện sẽ lập tài khoản cho từng chiến sỹ để quản lý nguồn tiền hỗ trợ từ Quỹ TLV Lao Động và các đơn vị, tổ chức, cá nhân (nếu có).

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó Giám đốc Quỹ TLV Lao Động cho biết: “Đây là số tiền hỗ trợ ban đầu để thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn. Với những trường hợp các chiến sỹ bị tử nạn, Quỹ TLV Lao Động sẽ có sự hỗ trợ, thăm hỏi kịp thời tới các gia đình trong thời gian sớm nhất”.

 

B.D
TIN LIÊN QUAN

Trình bổ sung nhân sự quy hoạch Trung ương khóa XIV

Vương Trần |

Ban Tổ chức Trung ương tham mưu Bộ Chính trị xem xét, quyết định bổ sung quy hoạch Trung ương, thẩm định, phê duyệt quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV.

Phụ huynh được trả lại tiền sau khi bức xúc về các khoản thu

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi bức xúc phản ánh về các khoản thu, một số phụ huynh của Trường Tiểu học Hải Thượng (Thị xã Nghi Sơn) đã được trả lại tiền đóng trước đó.

Hình ảnh mũ nồi xanh Việt Nam ra quân mở đường tại châu Phi

VƯƠNG TRẦN |

Lực lượng "mũ nồi xanh" Việt Nam đã thực hiện lễ ra quân thực hiện nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc tại khu vực Abyei/Phái bộ UNISFA (châu Phi).

Máy bay Mỹ chở 197 người cháy ngùn ngụt

Khánh Minh |

Máy bay Mỹ chở 197 hành khách và phi hành đoàn của Frontier Airlines bốc cháy ngùn ngụt khi hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ.

Chủ đầu tư khu dân cư Cồn Tân Lập đưa tin gây hiểu nhầm

Hữu Long |

Chủ đầu tư Cồn Tân Lập đưa tin dễ hiểu nhầm việc xác nhận nhà ở có sẵn đủ điều kiện được đưa vào kinh doanh và nhà ở đủ điều kiện đưa vào sử dụng.

1001 "cú sốc đầu đời" của tân sinh viên

Hồng Nhung - Trần Hạnh |

Thay đổi về môi trường sống, thời gian sinh hoạt, cách học tập hay áp lực đồng trang lứa... là loạt lý do khiến tân sinh viên ngỡ ngàng khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học.

Khi nào được nhận bảo hiểm xã hội một lần theo quy định mới?

Nhóm PV |

Nhận bảo hiểm xã hội một lần được quy định như thế nào trong Luật Bảo hiểm xã hội 2024?

GDP quý III tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước

Tuyết Lan |

Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý III/2024 ước tính tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước.