18 điểm trúng tuyển học bạ nhiều ngành hot

Trang Hà |

Trường Đại học Sao đỏ vừa công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy đợt 1 năm 2023 theo kết quả học bạ THPT.

Với phương thức xét tổng điểm trung bình lớp 10, lớp 11, học kỳ 1 lớp 12, 12 ngành đào tạo lấy điểm chuẩn là 18. Trong đó có nhiều ngành nhận được sự quan tâm của thí sinh như: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành...

Với phương thức xét tổng điểm trung bình các môn lớp 12 theo tổ hợp xét tuyển, tất cả các ngành đào tạo lấy điểm chuẩn là 20.

Thông tin điểm chuẩn chi tiết như sau:

Điểm chuẩn học bạ Trường Đại học Sao đỏ. Ảnh: Nhà trường
Điểm chuẩn học bạ Trường Đại học Sao đỏ. Ảnh: Nhà trường

Nhà trường sẽ công bố danh sách thí sinh trúng tuyển chính thức theo các phương thức trước 17h ngày 22.8.2023. Thời gian xác nhận nhập học là trước ngày 6.9.2023.

Trang Hà
TIN LIÊN QUAN

Tăng khả năng đỗ đại học với chiến lược đăng ký nguyện vọng thông minh

Trang Hà |

Từ hôm nay ngày 10.7 đến 17h ngày 30.7 là thời gian thí sinh thực hiện đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển năm 2023. Các chuyên gia tuyển sinh đã đưa ra lời khuyên về cách đăng ký nguyện vọng thông minh, giúp thí sinh tăng khả năng đỗ đại học.

Thí sinh tự do sẵn sàng thi lại nhiều lần để chinh phục trường top

Thanh Hằng |

Nhiều thí sinh tự do bày tỏ sự lo lắng, hồi hộp trong những ngày chờ đợi điểm thi tốt nghiệp THPT 2023. Không ít người đã "dành cả tuổi thanh xuân" chỉ để ôn tập và thi vào những "trường top".

Chuyên gia dự báo về độ tăng giảm điểm chuẩn đại học năm 2023

Trang Hà |

Đại diện các trường đại học đã đưa ra một số dự đoán ban đầu liên quan đến điểm chuẩn theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Cháy nhà trong hẻm nhỏ ở TPHCM, cứu 1 người thoát nạn

Minh Tâm |

TPHCM - Trưa 12.9, các chiến sĩ chữa cháy đã dập tắt đám cháy tại một nhà dân trong hẻm nhỏ ở Quận 12, một người phụ nữ được cứu thoát kịp thời.

Xử lý sự cố bật tấm cao su tại khe co giãn cầu Hàm Rồng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi xảy ra sự cố bật tấm cao su tại khe co giãn cầu Hàm Rồng, lực lượng chức năng đã tiến hành khắc phục, xử lý.

Tranh luận giữa bà Harris và ông Trump có lượt xem kinh ngạc

Bùi Đức |

Hàng chục triệu người trên khắp thế giới theo dõi cuộc tranh luận giữa ông Donald Trump và bà Kamala Harris được phát sóng trực tiếp ngày 10.9.

Hàng trăm gói xôi ấm tình người ngày nước lũ

Việt Anh - Hoàng Lộc |

Người dân tại làng xôi Phú Thượng đã nấu hàng trăm gói xôi nóng, để sẵn sàng chuyển tới bà con bị ảnh hưởng những ngày mưa .

Theo chân những đoàn cứu trợ vào vùng lũ ở Tuyên Quang và Phú Thọ

Bài và ảnh: Tô Công |

Những đoàn cứu trợ mang theo nhu yếu phẩm đã trao tận tay người dân trong vùng lũ ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ và huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.