Điểm chuẩn Khoa Y Đại học Quốc gia TPHCM 2023 cao nhất 26,15 điểm

NGỌC ÁNH |

Ngày 23.8, Khoa Y - Đại học Quốc Gia TPHCM công bố điểm chuẩn 2023 dựa vào phương thức xét kết quả kì thi Tốt nghiệp TPHCM năm 2023 cho 5 ngành: Y khoa, Dược học, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền và Điều Dưỡng.

Mức điểm chuẩn năm nay dao động từ 19,65 - 26,15 điểm. Ngành Y khoa (tổ hợp B00) là ngành có điểm trúng tuyển cao nhất với 26.15 điểm.

Điểm chuẩn cụ thể như sau:

Điểm chuẩn khoa Y - Đại học Quốc gia TPHCM năm 2023. Ảnh: Nhà trường.
Điểm chuẩn khoa Y - Đại học Quốc gia TPHCM năm 2023. Ảnh: Nhà trường.

Thời gian xác nhận nhập học là trước 17h ngày 8.9.2023. Thí sinh bắt buộc phải thực hiện xác nhận nhập học bằng hình thức trực tuyến trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước khi nhập học tại khoa.

NGỌC ÁNH
TIN LIÊN QUAN

Bật mí ngành học có điểm chuẩn cao nhất cả nước năm 2023

Thiều Trang |

Ngành Khoa học máy tính của Đại học Bách khoa Hà Nội lấy điểm chuẩn phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT là 29,42/30 điểm. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là ngành học có điểm chuẩn cao nhất cả nước.

Điểm chuẩn Đại học Y dược TPHCM 2023, ngành y khoa có điểm cao nhất

NHƯ QUỲNH |

Đại học Y Dược TPHCM công bố điểm chuẩn theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, ngành có điểm cao nhất là Y khoa với điểm trúng tuyển lên đến 27,34.

Biến động điểm chuẩn ngành Luật năm 2023 của các trường đại học "top" đầu

NGỌC ÁNH |

Sau gần 2 ngày công bố điểm chuẩn, đến nay đã có hơn 100 trường đại học trên khắp cả nước thông báo điểm trúng tuyển năm 2023. Riêng đối với ngành Luật của các trường đại học "top" đầu, biến động điểm chuẩn không có sự thay đổi quá lớn so với năm ngoái.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.