Sáng ngày 9.3, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố kết quả BXH giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nam Kpop tháng 4.2022.
Kết quả được tính từ ngày 9.3 đến ngày 9.4 năm 2022, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam Kpop trong các lĩnh vực từ sự tham gia của người tiêu dùng đến hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng,...
Một lần nữa trong tháng 4, nhóm nhạc nam BTS lại chiếm vị trí số 1 với chỉ số thương hiệu là 13.032.735 điểm tăng hơn tháng 3. Các cụm từ xếp hạng cao của BTS bao gồm “concert” và “ARMY”.
Vị trí thứ 2 tháng này thuộc về Big Bang với tổng điểm tổng cộng là 7.655.526 điểm, tăng 847% so với thứ hạng của tháng trước. Kết quả này được đánh giá là ngoạn mục bởi ngay sau khi trở lại nhóm đã tạo một “cú nổ” lớn trên các BXH với ca khúc “Still Life”.
Seventeen vẫn thể hiện tốt phong độ khi giữ vững vị trí thứ ba ở BXH thương hiệu nhóm nhạc nam Kpop tháng 4. Nhóm đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.264.715 điểm trong tháng này.
Các vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về Super Junior, EXO.
Đáng chú ý, nếu như tháng trước BTOB xếp vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.857.051, thì tháng này nhóm tụt xuống vị trí thứ 8.
Top 10 nhóm nhạc nam Kpop được xếp hạng hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 4, theo thứ tự: BTS, Big Bang, Seventeen, Super Junior, EXO, NCT, Stray Kids, BTOB, The Boyz và MONSTA X.