Blackpink có 4 MV 800 triệu view, sao Việt hăm hở cover vũ đạo

ĐÌNH DY |

Các nghệ sĩ Việt như Adam Lâm, Ngọc Trinh, Denis Đặng... đã tung những bản cover dance cực chất dành cho thần tượng của mình là nhóm nhạc Hàn Blackpink.

Adam Lâm nhảy hit lớn “Sour Candy” của Lady Gaga và Blackpink 

Không còn quá xa lạ với “Chàng trai nhảy trên giày cao gót” từng làm mưa làm gió trong các chương trình đình đám như “Vietnam’s Got Talent”, “Vũ Điệu Đam Mê”… Mới đây, Adam Lâm bất ngờ đăng tải các clip nhảy khi xưa của mình về bộ môn “nhảy giày cao gót” với các clip nhảy cực mới trên nền các ca khúc top hit đình đám từ nội địa sang quốc tế. Trong các bài nhảy mới của anh được đầu tư về phần động tác là chính, bối cảnh quay gói gọn trong studio. Adam Lâm đã chứng minh đầy đủ qua con đường sự nghiệp 16 năm của anh trong nghề,

Và hit lớn tại thời điểm này đang làm mưa làm gió khắp hành tinh cũng được anh bắt trend mang tên: Sour Candy của Lady Gaga Feat, Blackpink. Không thể phủ nhận Adam Lâm là một nghệ sĩ rất siêng năng khi anh luôn biết cách để giữ nhiệt cho bản thân, để khán giả bên cạnh anh không bao giờ thấy nhàm chán.

Adam Lâm cover dance của Blackpink. Ảnh: Cắt từ clip
Adam Lâm cover dance của Blackpink. Ảnh: Cắt từ clip

Thiều Bảo Trâm fan cứng của Blackpink 

Thiều Bảo Trâm thường xuyên thể hiện tình yêu dành cho Blackpink bằng những bài đăng trên mạng xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ còn thực hiện cover vũ đạo của Kill This Love. Vốn sở hữu khả năng nhảy tốt, Thiều Bảo Trâm dễ dàng thực hiện những động tác khó nhằn của ca khúc này. Từng bước nhảy uyển chuyển, mạnh mẽ của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Xuyên suốt đoạn clip ngắn, Thiều Bảo Trâm được khán giả dành khen ngợi hết lời. Không chỉ tập trung vào việc thực hiện chuẩn xác vũ đạo, giọng ca Triệu lý do còn chú ý đến việc thể hiện thần thái của mình. Sự kết hợp này mang đến màn dance cover Kill This Love hoàn hảo.

Là một "fan cứng" của Blackpink, Thiều Bảo Trâm thường đăng tải những dòng trạng thái về thần tượng. Cách đây không lâu, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng còn thực hiện thử thách nhảy điệu Awesome do Blackpink

Thiều Bảo Trâm là fan cứng của Blackpink. Ảnh: Cắt từ clip
Thiều Bảo Trâm là fan cứng của Blackpink. Ảnh: Cắt từ clip

Denis Đặng ngẫu hứng nhảy hit Blackpink

Anh chàng có một màn cover dance cực "chất", bất chấp ban đầu từng khiêm tốn thừa nhận mình không hề biết nhảy. Không biết Denis Đặng có phải fan cứng của 4 cô gái nhà YG hay không nhưng vũ đạo của Kill This Love lẫn Ddu-Du Ddu-Du đều được anh chàng cover dance rất rành rọt. Lúc đầu còn một chút ngại ngùng, nhưng khi được cổ vũ, anh đã hết mình với phần trình diễn của mình.

Denis Đặng nhảy 2 bài hot nhất của Blackpink. Ảnh: NSCC
Denis Đặng nhảy 2 bài hot nhất của Blackpink. Ảnh: NSCC

Ngọc Trinh thường xuyên cover dance Blackpink 

Mới đây, Ngọc Trinh là nghệ sĩ Việt tiếp theo sau Noo Phước Thịnh thể hiện tình cảm với bài hát mới của Blackpink. Người đẹp này đã học nhảy ca khúc Ddu-Du Ddu-Du và "chiêu đãi" fan một đoạn dance cực kì sexy trong bài hát này.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đã tung ra một đoạn clip khoe “50 sắc thái” biểu cảm trên nền nhạc Ddu-Du Ddu-Du khiến cho người hâm mộ đặc biệt là các fan nữ không khỏi “loạn nhịp” trước độ dễ thương của anh.

Ngọc Trinh từng đăng tải nhiều clip cover dance Blackpink. Ảnh: Cắt từ clip
Ngọc Trinh từng đăng tải nhiều clip cover dance Blackpink. Ảnh: Cắt từ clip
ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Hé lộ nữ nhạc sĩ đồng hành cùng Blackpink trong màn tái xuất được chờ đợi

QUỲNH VŨ |

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Bekuh Boom – người đứng sau hàng loạt ca khúc đình đám của YG Entertainment sẽ “bắt tay” cùng Blackpink trong màn tái xuất tới đây.

10 thần tượng Kpop nổi tiếng Trung Quốc: Bất ngờ với thành tích Blackpink

VY VY |

Mới đây, China AiMan Index đã công bố top 10 thần tượng Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Bảng xếp hạng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi có sự góp mặt của 3/4 thành viên Blackpink.

Sự nghiệp đáng ngưỡng mộ của "bạn trai tin đồn" của Lisa (Blackpink)

Hải Minh |

Kể từ khi trở thành huấn luyện viên của show truyền hình "Thanh xuân có bạn", Lisa (Blackpink) và Thái Từ Khôn đã được fan hâm mộ ghép đôi và ủng hộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.