Chó của nam ca sĩ Choi Si-won cắn chết nữ CEO của nhà hàng cao cấp

Hà Liên |

Nam ca sĩ, diễn viên Choi Si-won hôm nay (21.10) đã đưa ra lời xin lỗi về cái chết của một nữ doanh nhân, người vừa qua đời sau khi bị chó của gia đình anh tấn công tại một căn hộ ở phía nam Seoul.

Choi Si-won, 30 tuổi, là thành viên của ban nhạc nam Hàn Quốc Super Junior, đã chia sẻ một lá thư trên mạng xã hội, lấy làm tiếc về cái chết của người hàng xóm do bị chó của gia đình mình cắn đồng thời xin lỗi cho gia đình nạn nhân.

Trước đó, nạn nhân, được xác định là nữ doanh nhân họ Kim, 53 tuổi, đang điều hành Hanilkwan - nhà hàng ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc. Bà Kim bị chú chó bulldog Pháp được gia đình Choi Si-won nuôi tại căn hộ ở Apgujeong-dong, phía nam Seoul, cắn vào ngày 30.9. Nữ CEO nhà hàng Hanilkwan chết vì bị ngộ độc máu vài ngày sau đó, theo Yonhap. 

Choi Si-won cho biết: "Là một thành viên của gia đình nuôi chó, tôi cảm thấy có trách nhiệm lớn về việc này. Tôi nên cẩn thận hơn nhưng sự kiện bi thảm đã xảy ra. Tôi rất ân hận và sẽ có những biện pháp để đảm bảo rằng sự cố  tương tự sẽ không bao giờ lặp lại". 

Trước đó, cha của Choi Si-won cũng có lá thư riêng gửi lời chia buồn của mình với gia đình của nạn nhân. "Người hàng xóm của chúng tôi chết vì bị nhiễm độc máu 6 ngày sau khi bị chó cưng của gia đình tôi cắn", cha của nam ca sĩ, diễn viên 30 tuổi cho hay.

Nói về nguyên nhân cái chết của nạn nhân, cha thành viên Super Junior nói: "Tôi đã được thông tin rằng, rất khó để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của bà ấy, do khả năng có vấn đề trong quá trình điều trị của bệnh viện hoặc do nhiễm trùng thứ cấp". 

Choi Si-won đã tái xuất sau khi kết thúc thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay. Hiện anh đang xuất hiện trong bộ phim hài "Revolutionary Love" trên kênh truyền hình cáp tvN và nhóm nhạc Super Junior đang chuẩn bị trở lại vào tháng 11.

Hà Liên
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.