Hiện tại, Top 4 Music Video có lượt người xem công chiếu nhiều nhất thế giới chính là: “How you like that" (Blackpink) - 1,64 triệu, “ON" (BTS) - 1,5 triệu, “Kill this love" (Blackpink) - 979.000, Có chắc là yêu đây (Sơn Tùng M-TP) - 901.000.
Ở lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục trong 1 tiếng đầu mà nam ca sĩ từng thiết lập với MV Hãy trao cho anh.
Chỉ trong vòng 2 phút, MV Có chắc là yêu đây đã cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.
Ở mốc 10 triệu view, Có chắc là yêu đây chinh phục sau 3 tiếng, sớm hơn 17 phút so với MV Hãy trao cho anh năm ngoái.
Sau 4 tiếng công chiếu, MV Có chắc là yêu đây hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam.
Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem view thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
Có chắc là yêu đây được Sơn Tùng M-TP chắp bút theo phong cách tự sự ở phần hát, còn phần rap tựa như cuộc đối thoại giữa nội tâm của chàng trai và bản thân mình. Ca khúc nói về tâm trạng của một người con trai đem lòng yêu một cô gái mà không dám bước đến. Chàng trai ấy luôn tự hỏi bản thân “cảm giác này có chắc là yêu không”, cho đến lúc nội tâm của anh chàng lên tiếng cổ vũ “hãy dũng cảm đi theo cảm xúc của mình”.
"Có chắc yêu là đây" là món quà thứ hai anh dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”.