Cuộc đời Hà My, Ngân Quỳnh và Mạnh Thường thay đổi sau Tình bolero hoan ca

M.T |

Sau hơn 3 tháng phát sóng, chương trình Tình bolero hoan ca sẽ khép lại với đêm tranh tài đặc sắc, hấp dẫn nhất của 4 giọng ca Đức Minh, Quang Minh, Yến Xuân và Vi Thảo. Đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 15.5 trên kênh THVL1. Giám khảo của đêm thi là các danh ca Lệ Thu, Elvis Phương và Ngọc Sơn.
Trong đêm chung kết xếp hạng, 4 ca sĩ thể hiện 2 phần thi là đơn ca và song ca. Ở phần thi đơn ca, các ca sĩ sẽ thể hiện các ca khúc sở trường của mình để chinh phục ban giám khảo và khán giả.
4 thí sinh hăng say tập luyện. Ảnh: K.V

Ở phần thi song ca, ca sĩ Quang Minh và Vi Thảo sẽ thể hiện ca khúc Em là tất cả (sáng tác Lam Phương), ca sĩ Đức Minh và Yến Xuân sẽ thể hiện ca khúc Chuyện hẹn hò (sáng tác Trần Thiện Thanh). Đặc biệt, đêm chung kết xếp hạng, cả 4 ca sĩ sẽ cùng thể hiện ca khúc Nối lại tình xưa (sáng tác Vinh Sử - Ngân Giang) cùng với 3 ca sĩ đã dừng chân trước đó là Hà My, Mạnh Thường và Ngân Quỳnh.

Trong số các ca sĩ tham gia chương trình, Hà My là người đã có sự thay đổi cuộc đời đáng kể. Chương trình không chỉ vực dậy tinh thần, cuộc sống mà cả sự nghiệp ca hát của Hà My. Ca sĩ Hà My cho biết: “Tình Bolero hoan ca đã thay đổi cuộc đời Hà My thêm 1 lần nữa. Chương trình đã giúp Hà My trở lại với ca hát, có nhiều show và cải thiện cuộc sống”. Tuy Hà My dừng chân sớm chỉ sau 4 tập nhưng Hà My đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các đàn anh trong nghề như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, nhận được nhiều lời mời đi hát các chương trình lớn và cuộc sống gia đình của chị cũng đã bớt khó khăn hơn trước.
Ngân Quỳnh đổi đời từ cuộc thi. Ảnh:K.V
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng đắt show ca hát hơn sau khi tham gia Tình bolero hoan ca. Xuất thân từ nghệ sĩ cải lương nhưng nghệ sĩ Ngân Quỳnh lại được biết nhiều hơn với vai trò diễn viên truyền hình. Từ khi tham gia Tình bolero hoan ca, khán giả thêm yêu quý chị với chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết: “Chương trình  đã mang đến cho cuộc sống cũng như trong hoạt động âm nhạc có 1 sự khởi sắc. Đi hát ngoài chuyện kiếm tiền ra còn có sự thăng hoa của người nghệ sĩ và sân khấu Tình bolero hoan ca sẽ mang đến nguồn cảm hứng vô tận”. Cũng từ sau chương trình, bên cạnh công việc đi đóng phim, nghệ sĩ Ngân Quỳnh nhận được rất nhiều lời mời đi hát ở các tỉnh.
Mạnh Thường nhận nhiều show nên ít đi bán kẹo kéo dạo. Ảnh:K.V

Sau khi dừng chân với Tình bolero hoan ca tại tập 8, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường hóm hỉnh chia sẻ: “Bây giờ tôi không đi hát nữa, mà tôi đi… show”. Trước đây, Mạnh Thường được biết đến với hình ảnh quý ông lịch lãm hát bolero bán kẹo kéo dạo khắp thành phố. Nhưng từ khi tham gia Tình bolero hoan ca, giọng hát nghệ sĩ Mạnh Thường nổi tiếng hơn và được rất nhiều khán giả mến mộ. Ông được nhiều chương trình mời đi hát khắp nơi đến mức không có thời gian để đi hát và bán kẹo kéo dạo. Cũng nhờ vậy mà thu nhập của ông tốt hơn và vợ chồng ông cũng đỡ lo phần nào cho cuộc sống mưu sinh của gia đình với 9 người con. Đặc biệt, cũng nhờ hát hỗ trợ cho tiết mục cha tham gia cuộc thi mà con trai ông là Mạnh Nguyên cũng được nhiều khán giả biết đến với hình ảnh chàng trai trẻ, đẹp trai và hát bolero rất hay.

Đêm chung kết xếp hạng của Tình bolero hoan ca sẽ được dàn dựng vô cùng đẹp mắt với sân khấu xoay hoành tráng để các ca sĩ có thể thăng hoa hết khả năng của mình.

 

M.T
TIN LIÊN QUAN

Sân chơi cho bolero đang bị thu hẹp

NGỌC DỦ |

So với thời gian trước, sân chơi âm nhạc dành cho bolero đang ngày càng thu hẹp.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Bão Krathon vào Biển Đông, hàng trăm chuyến bay bị hủy hoãn

Thanh Trà |

Trước bản tin dự báo bão Krathon ảnh hưởng Đài Loan (Trung Quốc), một số hãng hàng không hủy hoặc dời lịch các chuyến bay vào 1.10.

Hỗ trợ phí thi lại vì trượt sát hạch lái xe trong mưa bão

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sau phản ánh của Báo Lao Động về việc thí sinh vẫn thi sát hạch lái xe khi bão số 4 áp sát, phía nhà trường sẽ hỗ trợ chi phí thi lại cho học viên.

Kiến nghị dùng tiền thừa làm cao tốc để làm đường ở Hà Tĩnh

Xuyên Đông |

Cử tri Hà Tĩnh kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải chi tiền tiết kiệm được khi làm cao tốc để làm đường qua huyện Kỳ Anh.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.