Lịch phát sóng tập cuối phim "Bão ngầm"

Chi Trần |

Sau 4 tháng khởi chiếu, bộ phim "Bão ngầm" đang dần đi tới hồi kết. Chỉ còn 2 tập nữa, bom tấn truyền hình đề tài hình sự sẽ kết thúc.

Những tập cuối của bộ phim truyền hình "Bão ngầm" đang được khán giả hết sức quan tâm, chờ đợi. Trận chiến cuối cùng đang đi vào hồi kết với những phút giây kịch tính, nghẹt thở.

Theo thông tin mới nhất, "Bão ngầm" sẽ kết thúc ở tập 72 (thay vì 75 tập như dự kiến ban đầu). Hai tập cuối cùng của phim sẽ lên sóng đầu tuần này.

Đến tập 70, lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma tuý đang truy bắt tên trùm Quách Đại Đức. Giữa cuộc rượt đuổi căng thẳng, tên trùm đã phát hiện thân phận thật của Hạ Lam.

Hạ Lam đang có bầu, đồng thời mắc kẹt trong mối quan hệ rắc rối với em trai ông trùm. Điều này đẩy cô vào tình thế nguy hiểm.

Bên cạnh đó, Hải Triều đã còng được tay "Ong chúa" nhưng bị trọng thương. Trận đánh cuối cùng vào sào huyệt đường dây ma túy xuyên quốc gia sẽ kết thúc như thế nào? Tội ác có được đưa ra ánh sáng?

Đón xem 2 tập cuối của "Bão ngầm" trên VTV1 lúc 21h00 ngày 6.6 và 7.6.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

“Bão ngầm” bất ngờ kết thúc sớm hơn dự kiến

Di Py |

Thay vì 75 tập như dự kiến, ê-kíp “Bão ngầm” tiết lộ, phim chỉ kéo dài 72 tập và kết thúc vào ngày 7.6 tới.

Vì sao Cao Thái Hà thích sự dao động của thiếu úy Hạ Lam ở “Bão Ngầm”?

Lan Anh |

Khi nhân vật Hạ Lam hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả vì sự dao động, dễ thay đổi, mưu tính thực dụng, thì nữ diễn viên Cao Thái Hà lại cho rằng, đó là điều cô rất thích ở Hạ Lam.

Hạ Lam nhận ra bài học đắt giá cho mình ở các tập cuối "Bão ngầm"?

DI PY |

Từng suy nghĩ làm nghề trinh sát là sai lầm và mong sẽ có bến đỗ hạnh phúc với bác sĩ Hùng, nay có thể Hạ Lam đã tỉnh ngộ khi gặp loạt biến cố ở tập cuối "Bão ngầm".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.