Nam thần màn ảnh nghiện rượu, tàn tạ trên phố từng có sự nghiệp rực rỡ

Anh Trang |

Thân hình tàn tạ cùng những biểu hiện không tỉnh táo của Đường Trì Bình khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc thương cho sự nghiệp nổi bật một thời của tài tử Đài Loan (Trung Quốc).

Đường Trì Bình là nghệ sĩ gốc Thái Lan, lập nghiệp tại Đài Loan (Trung Quốc) với vai trò người mẫu, diễn viên.

Năm 2006, anh được yêu thích với vai bác sĩ trong phim "Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ". Tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hana Kimi của Nhật Bản với sự tham gia của Ngô Tôn, Ella Trần Gia Hoa, Uông Đông Thành. Phim được đánh giá là đi đầu trong thời đại phim ngôn tình Đài Loan (Trung Quốc). Bộ phim "làm mưa làm gió" khắp châu Á.

Nhân vật bác sĩ của Đường Trì Bình được yêu thích không thua các diễn viên chính.

Anh thể hiện tốt một nhân vật vừa tâm lý, hài hước, lại có ngoại hình nổi bật từ chiều cao tới gương mặt. Cũng nhờ vậy, Đường Trì Bình trở thành một trong những tài tử nổi tiếng bậc nhất Đài Loan (Trung Quốc) thời điểm bấy giờ.

Hình ảnh điển trai của Đường Trì Bình khi còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Ảnh: Weibo.
Hình ảnh điển trai của Đường Trì Bình khi còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Ảnh: Weibo.

Ngoài ra, Đường Trì Bình còn ghi dấu trong những tác phẩm khác như: Juliet phương Đông, The Hospital, Say Yes Enterprise, Tứ đại danh bổ...

Điển trai, có thực lực diễn xuất, Đường Trì Bình thu hút phái đẹp. Anh từng hạ gục trái tim của nhiều người đẹp như Tống Kỷ Nghiên, Đinh Trữ, Hồ Tình Văn, Trương Ngọc Hoàng.

Khi sự nghiệp thăng hoa, năm 2014, Đường Trì Bình bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí không rõ lý do. Anh cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè trong giới.

Mãi đến khoảng thời gian gần đây, hình ảnh của nam diễn viên xuất hiện trên phố khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Từ một mỹ nam điển trai với chiều cao 1,84m cùng 75kg, Đường Trì Bình hiện tại chỉ còn hơn 60kg với da bọc xương.

Theo China Times, Đường Trì Bình nghiện rượu nặng, gặp vấn đề tâm lý nghiêm trọng sau khi rời showbiz. Do mất ngủ triền miên và uống rượu mỗi ngày trong suốt 10 năm, nam diễn viên trở nên tiều tụy, già nua, sụt cân và không tỉnh táo.

Đường Trì Bình biến mất 10 năm trong showbiz trước khi bị bắt gặp tàn tạ trên phố. Ảnh: Weibo.
Đường Trì Bình biến mất 10 năm trong showbiz trước khi bị bắt gặp tàn tạ trên phố. Ảnh: Weibo.

Cú sốc tâm lý nghiêm trọng đến với anh là cái chết của mẹ ruột.

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin, anh được giới thiệu cho một vai diễn trong một dự án điện ảnh. Nhưng anh lại mượn tiền đồng nghiệp và bỏ đi, khiến ê-kíp và mẹ ruột phải đi tìm.

Sau đó, Đường Trì Bình và mẹ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Vài ngày sau, mẹ nam diễn viên được tìm thấy tử vong trên tầng thượng căn hộ.

Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) nhận định, không rõ Đường Trì Bình đã phải trải qua biến cố gì khiến anh lại chọn cuộc sống buông thả, vô cảm.

Từ một nam thần màn ảnh, cuộc sống của Đường Trì Bình trở nên cô độc, không nhà, không gia đình, lang thang như người vô gia cư. Tình cảnh của anh khiến khán giả không khỏi xót thương, tiếc cho một tài năng từng tỏa sáng.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Nam thần màn ảnh một thời gây sốc khi lộ diện với dáng vẻ tàn tạ trên phố

Anh Trang |

Ngày 25.6, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đăng tải video nam diễn viên Đường Trì Bình lang thang trên phố với nhiều hành vi kỳ lạ, có biểu hiện không bình thường, không tỉnh táo.

Không chỉ Châu Bùi, sao Hàn tới Việt Nam cũng bị quay lén ở phòng thay đồ

Anh Trang |

Sự việc nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén trong phòng thay đồ khi tham gia sự kiện giải trí ở Việt Nam từng gây bão dư luận.

Diễn viên phim giờ vàng từng là nam thần màn ảnh, mang quân hàm Đại tá

Thùy Trang |

Diễn viên Phạm Cường sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ ở tuổi 58.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.